Lộ chứng cứ iPhone 9 chỉ là "bịa đặt", rằng iPhone SE mới chính xác là phiên bản sắp ra mắt?

iPhone SE sẽ có 3 màu sắc khi được ra mắt là trắng, đen và đỏ.

Apple đang sắp ra mắt một chiếc iPhone màn hình 4,7 inch mới, được cho là kế nhiệm chiếc iPhone SE ra mắt năm 2016. Các báo cáo trước đây cho biết Apple sẽ đặt tên chiếc iPhone này là iPhone 9. Tuy nhiên theo một tiết lộ vô tình mới đây, Apple đã xác nhận rằng sẽ không có iPhone 9.

Một miếng dán màn hình của hãng Belkin hiện đang được bán trực tuyến trên trang Apple Store, đã liệt kê một danh sách thiết bị bao gồm iPhone SE/8/7. Và như chúng ta đều biết, iPhone 8 và iPhone 7 có cùng kích thước màn hình 4,7 inch.

Lộ chứng cứ iPhone 9 chỉ là bịa đặt, rằng iPhone SE mới chính xác là phiên bản sắp ra mắt? - Ảnh 1.

Do đó, chiếc iPhone SE mới này cũng có kích thước màn hình tương tự, tức là 4,7 inch. Trong khi chiếc iPhone SE năm 2016 có kích thước màn hình là 4 inch. Thay đổi của iPhone SE 2020 mới này phù hợp với các báo cáo trước đây, rằng nó có thiết kế bên ngoài giống với iPhone 8.

Bên cạnh đó, miếng dán màn hình Belkin còn có một loại khác với kích thước lớn hơn, phù hợp với màn hình 5,5 inch của iPhone 7 Plus và 8 Plus. Tuy nhiên sản phẩm này không có danh sách liệt kê cùng với iPhone SE. Từ đó, có thể suy đoán rằng sẽ không có một chiếc iPhone SE Plus (hay iPhone 9 Plus) như những tin đồn trước đây.

Báo cáo của 9to5mac tiết lộ thêm rằng, iPhone SE sẽ có 3 màu sắc khi được ra mắt là trắng, đen và đỏ. Sẽ có 3 phiên bản với dung lượng lưu trữ 64GB, 128GB và 256GB. Và ngày ra mắt đã rất gần kề, có thể chính là vào ngày mai.