Lộ thiết kế Motorola Razr 40 đẹp "ăn đứt" Galaxy Z Flip 5

Hình ảnh quảng cáo tin đồn mới nhất cho thấy Motorola Razr 40 giá phải chăng sẽ có ba phiên bản màu tuyệt đẹp.

Sau khi bắt đầu với Motorola Razr vào năm 2019, Motorola đang chuẩn bị công bố một “siêu phẩm” lớn để giành ưu thế trong phân khúc smartphone màn hình gập trước Samsung cũng như Huawei, Oppo, Google và OnePlus.

Dự kiến, Motorola sẽ có hai mẫu Razr khác nhau trong tương lai gần, phiên bản cao cấp hơn sẽ “đối đầu” Galaxy Z Flip 4 bằng cách trang bị màn hình ngoài "lớn hơn" trong khi một phiên bản "Lite" sẽ có giá cạnh tranh hơn.

Cụ thể, chiếc smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò sẽ sớm ra mắt chính thức với tên gọi Moto Razr 40. Theo hình ảnh tin đồn, sản phẩm sẽ có thiết kế hoàn toàn tuyệt đẹp.

Đáng chú ý, thiết bị sẽ có mặt lưng da cao cấp, mượn từ chiếc Motorola Edge 30 Fusion của năm ngoái và Motorola Edge 40 vừa được ra mắt vào tuần trước.

Chiếc smartphone màn hình gập này sẽ "đối đầu" Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Flip 5.

Những thứ trên sẽ giúp chiếc điện thoại màn hình gập lại thế hệ tiếp theo của Motorola nổi bật hơn so với Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt. Đồng thời, ba tùy chọn màu đồn đoán cũng góp phần tạo nên yếu tố đáng kinh ngạc và sức hút của máy.

Trong khi Motorola Razr (2022) chỉ có màu Satin Black duy nhất, Motorola Razr 40 "Lite" sẽ có các màu đẹp mắt hơn: xanh ô liu, tím và kem.

Tuy nhiên, tất cả các thông số kỹ thuật của điện thoại vẫn còn là bí mật. Theo hình ảnh tin đồn, Motorola Razr 40 sẽ có màn hình ngoài nhỏ hơn so với Razr (2022) và có hai camera sau, camera selfie nằm trong vết cắt “đục lỗ” ở giữa màn hình.

Motorola Razr 40 sẽ có thiết kế tuyệt đẹp.

Màn hình chính có thể gập lại sẽ có viền khá dày. Và giống như màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 4, màn hình thứ hai của Motorola Razr 40 có thể hiển thị nhiều thông báo khác nhau cũng như ngày và giờ, thông tin thời tiết, cuộc gọi đến, tình trạng pin,...

Bản lề sẽ được cải thiện, hỗ trợ gập ở các góc khác nhau cho các chế độ sử dụng khác nhau, bao gồm chụp ảnh selfie. Motorola cũng đang quảng bá một số mức độ chống nước và máy quét dấu vân tay ở bên cạnh.

Với thiết kế tuyệt đẹp này, khả năng cao là Motorola sẽ tính giá đắt cho Razr 40 hoặc cắt giảm về sức mạnh xử lý, tính năng nhiếp ảnh hoặc dung lượng pin.

Dự kiến, Motorola Razr 40 Ultra có thể được giới thiệu tại Madrid (Tây Ban Nha) vào ngày 1/6 tới đây, sớm hơn khoảng 1 tháng so với Galaxy Z Flip 5.