Loa Chi Pu muốn nói đến là gì chưa rõ, nhưng thử soi info chiếc loa khởi đầu câu chuyện hot nhất qua nay là gì?

Bài viết sẽ ra tay trả lời giúp cho những ai có cùng thắc mắc như người bạn bình luận dưới tấm hình "bốc lửa" của Chi Pu nhé!

Những ngày đầu năm mới, hội mỹ nhân Việt đã rất chăm chỉ thả dáng bên những bộ bikini bốc lửa nhất. Chi Pu cũng không ngoại lệ, khi cô nàng là 1 trong những người nổi tiếng có thân hình bốc lửa nhất.

Tuy nhiên, mới đây 1 hình ảnh cách 6 tuần trước của Chi Pu bắt đầu bị đào lại. Trong ảnh, Chi Pu mặc diện bộ cánh khoe trọn vòng 1 hờ hững cùng vòng 3 nóng bỏng với combo set bikini kết hợp quần tụt. Không có gì đáng nói cho đến khi 1 người bạn bình luận về chiếc loa phía sau cô và Chi Pu khiến nhiều người ngạc nhiên khi trả lời: "Trong hình có nhiều loa mà sao anh hỏi mỗi loa Marshall?".

Không rõ ý kiến của Chi Pu đang nói đến loa nào. Tuy nhiên nếu bạn đang có cùng thắc mắc với chủ nhân của chiếc bình luận kia thì đây chính là dòng loa Marshall Acton có giá tại Việt Nam khoảng 6 triệu đồng. Hiện bạn có thể tìm mua dễ dàng dòng loa này tại 1 số cửa hàng phân phối chính thức tại Việt Nam hoặc 1 số cửa hàng bán lẻ smartphone cũng đã bắt đầu nhập dòng loa này về thị trường Việt Nam.

Loa Bluetooth Marshall Acton là thành viên nhỏ nhất trong dòng loa Bluetooth dành cho gia đình của thương hiệu Marshall với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã giúp bạn dễ dàng trang trí trong nhiều không gian nhà như phòng khách, phòng ngủ. Thậm chí nhỏ gọn đến mức bạn có thể gói gọn vào vali du lịch của mình.

Loa Chi Pu muốn nói đến là gì chưa rõ, nhưng thử soi info chiếc loa khởi đầu câu chuyện hot nhất qua nay là gì? - Ảnh 2.

Vậy là đã giải đáp thắc mắc cho chủ nhân của chiếc bình luận kia, còn chiếc loa còn lại mà Chi Pu nhắc tới, hmm, phải có 1 dịp hội ngộ chính chủ thăm dò mới được?!

Nguồn ảnh: Internet