Loa thông minh hỗ trợ Bixby của Samsung sắp ra mắt

Mẫu loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Bixby của Samsung được tiết lộ sẽ có giá bán tầm 300 USD và cạnh tranh trực tiếp với Apple HomePod hay dòng sản phẩm Echo của Amazon.

Tính đến thời điểm hiện tại, loa thông minh có lẽ đã dần trở nên quen thuộc với người dùng đam mê công nghệ. Thông tin Samsung đang bí mật phát triển một mẫu loa thông minh tích hợp Bixby chắc hẳn cũng không mới mẻ gì với cư dân mạng.

Theo cập nhật mới nhất từ tờ Wall Street Journal (WSJ), mẫu loa thông minh hỗ trợ Bixby của Samsung sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong vài tuần tới đây. Được biết, Samsung cách đây không lâu cũng từng chính thức xác nhận sẽ tung ra thị trường mẫu loa thông minh này trong nửa cuối năm 2018. Khẳng định mới nhất của WJS theo giới quan sát là dấu hiệu cho thấy sản phẩm đồn thổi đã rất cận kề ngày ra mắt.

Samsung sắp ra mắt loa thông minh tích hợp Bixby.

Mẫu loa thông minh của Samsung được tiết lộ sẽ có kiểu dáng hình phễu với phần chân bên dưới và đèn LED trên đỉnh loa. Sản phẩm cũng được khẳng định sẽ xếp vào hàng ngũ những mẫu loa thông minh high-end và cạnh tranh với đối thủ như Apple HomePod hay dòng loa Amazon Echo. Lẽ đương nhiên, mẫu loa thông minh tích hợp Bixby của Samsung cũng sẽ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói.

Mẫu loa thông minh mà Samsung sắp ra mắt được cho rằng sẽ có giá bán tầm 300 USD. Được biết, mẫu loa thông minh Google Home Max và Apple HomePod hiện có giá bán lần lượt ở mức 400 USD và 350 USD. Mẫu loa thông minh Samsung được kỳ vọng sẽ xuất hiện cùng chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note 9.