Loạt KOLs đua nhau "nhuộm tím" story, chuyện gì đây?

Hàng loạt KOL công nghệ, sao V-biz đang có một story ngập màu tím. Chuyện gì đang xảy ra?
Loạt KOLs đua nhau

Những ngày qua, mạng xã hội phủ kín một màu tím lịm. Trên story cá nhân, rất nhiều cái tên nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đua nhau đăng tải một tấm thiệp mời "tím lịm tìm sim". Từ sao V-biz như Kay Trần, YouTuber có tiếng như MisThy và loạt KOL công nghệ Duy Thẩm, Hải Triều, Tuấn Ngọc... đều chia sẻ những story ngập màu sắc đặc biệt này.

Hóa ra, đây chính là thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt Lotus Chat - ứng dụng chat do người Việt sản xuất sắp được ra mắt. Đây là ứng dụng hứa hẹn sẽ mang tới người dùng những tính năng bảo mật, tiện ích, phục vụ công việc và đời sống.

Loạt KOLs đua nhau

Hàng loạt người nổi tiếng, KOLs công nghệ đăng tải thiệp mời tham dự lễ ra mắt Lotus Chat

Được biết, sự kiện ra mắt Lotus Chat sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/10/2024. Và nếu muốn bắt trend nhuộm tím story thì bạn cũng có thể tạo ngay cho mình một tấm thiệp chất chơi bằng cách truy cập vào ĐÂY .

Sau khi truy cập, bạn chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Nhập các thông tin cơ bản bao gồm: Họ tên, Danh xưng, Chức vụ và tải lên ảnh đại diện

Bước 2: Tải lên ảnh đại diện cá nhân

Bước 3: Chọn mẫu thiệp

Bước 4: Ấn tạo thiệp mời ngay

Chỉ cần các bước siêu đơn giản trên là bạn đã có thể tạo riêng cho mình một thiệp mời tham dự sự kiện ra mắt Lotus Chat không hề thua kém loạt KOLs triệu view, triệu subs phía trên.

Loạt KOLs đua nhau
Loạt KOLs đua nhau

Có 2 mẫu thiệp tham dự sự kiện ra mắt Lotus Chat để người dùng chọn lựa

Sự kiện ra mắt Lotus Chat sẽ được diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 18/10/2024 và phát trực tiếp YouTube Lotus Chat và Website Lotus Chat.

Theo dõi sự kiện ra mắt Lotus Chat tại đây: https://lotuschat.vn/live