Loạt lợi ích mới nhất trên VNeID mà mọi người không thể bỏ lỡ

VNeID đã có phiên bản mới bổ sung nhiều tính năng.

Mới đây, Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư (Bộ Công an) đã ra mắt ứng dụng VNeID 2.1.10 với nhiều tính năng mới và sửa các lỗi còn tồn đọng trước đó. Do đó, cần cập nhật bản VNeID ngay để nhận nhiều lợi ích mới.

Loạt lợi ích mới nhất trên VNeID mà mọi người không thể bỏ lỡ- Ảnh 1.

Ứng dụng VNeID 2.1.10 được tích hợp các tính năng mới, bao gồm:

- Tích hợp thông tin người nộp thuế (Tổng Cục thuế)

- Tra cứu thông tin sử dụng điện (EVN)

- Điều chỉnh, cập nhật sổ sức khỏe điện tử theo Quyết định 1332/QĐ-BYT của Bộ Y tế

- Tích hợp Giấy chuyển tuyến, Giấy hẹn khám lại (theo BHYT)

- Sửa lỗi

Ngoài ra, những chức năng nổi bật mới nhất trên ứng dụng VNeID gồm có:

- Tích hợp giấy tờ cá nhân dạng điện tử thay cho bảng giấy: Toàn bộ các hệ thống của cư dân đã được triển khai và đã được kết nối trên ứng dụng. Những giấy tờ có trên app này đó là: Căn cước công dân, thẻ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, giấy phép lái xe,…

- Đăng ký thường trú, tạm trú và tạm vắng: nhờ sự hỗ trợ đắc lực của app VNeID thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Toàn bộ mọi thao tác đều nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng.

- Thực hiện các giao dịch trực tuyến: Việc giao dịch thông qua một nền tảng của Bộ Công an sẽ đem về cho bạn hàng loạt các lợi ích hay ho. Đương nhiên là các giao dịch là đều an toàn 100% và không hề có lừa đảo. Vì thế, thông tin cá nhân của người dùng được bảo mật tối đa nên rất nhiều người yên tâm sử dụng.

- Tố giác tội phạm: Ứng dụng sở hữu đầy đủ các hướng dẫn chi tiết cho người mới và bảo đảm tính tuyệt mật 100% dành cho người tố giác.

- Bảo mật thông tin người dùng: Tính năng bảo mật thông tin trên app VNeID là cực kỳ quan trọng do đây là một ứng dụng của Bộ Công an tại Việt Nam. Do đó, tỉ lệ mà thông tin của người dùng bị đánh cắp là hầu như bằng 0.