Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết

Mặc dù là một ninja đầy vẻ lạnh lùng, nhưng với trang phục Bích Hải Thánh Nữ trên mình, Airi trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Airi là một đấu sĩ đường top của tựa game Liên Quân Mobile rất được các game thủ ưa thích vì khả năng cơ động và những đòn sát thương chuẩn mạnh mẽ không vị tướng nào có thể chống đỡ nổi khi về cuối trận đấu.

Trong game nữ đấu sĩ Airi có rất nhiều trang phục đẹp, nhưng được cộng đồng hâm mộ đánh giá cao nhất vẫn là bộ trang phục SSS hữu hạn Bích Hải Thánh Nữ.

Không phụ lòng nhà phát hành, cộng đồng coser hâm mộ Liên Quân Mobile cũng đã có những pha hóa thân vô cùng đẹp mắt thành Airi Bích Hải Thánh Nữ, nổi bật trong số đó là màn cosplay của nữ coser pang3pong người Thái Lan.

Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết - 2

Với ưu điểm về ngoại hình, nữ coser đã khắc họa chi tiết và đẹp mắt phiên bản Airi đẹp nhất nhì game Liên Quân ra đời thực. Đặc biệt, thiết kế ôm sát của trang phục đã tôn triệt để thân hình “đồng hồ cát” nóng bỏng cùng và đôi chân dài miên man của pang3pong.

Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết - 3

Màn hóa thân thành Airi của coser người Thái Lan.

Không dừng lại ở đó, chiếc áo được thiết kế theo phong cách cúp ngực cũng khéo léo khoe nhẹ cặp tuyết lê căng tràn lấp ló, giúp bộ ảnh đã lung linh lại thêm phần nóng bỏng. Những phụ kiện, dàn dựng, cũng như công tác hậu kì của bộ ảnh đã được netizen đánh giá cao vì sự đầu tư kĩ lưỡng và chăm chút đến từng chi tiết.

Sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng hâm mộ game Liên Quân Mobile với hơn 24 nghìn lượt yêu thích, hơn 780 bình luận khen ngợi và 1.300 lượt chia sẻ. Cùng ngắm phiên bản cosplay Airi Bích Hải Thánh Nữ đầy màu sắc và nóng bỏng đến từ làng ROV Thái Lan nhé.

Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết - 4

Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết - 5

Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết - 6

Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết - 7

Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết - 8

Màn cosplay nữ kiếm sĩ Airi game Liên Quân Mobile đẹp không tì vết - 9