Màn hình cho game thủ Odyssey OLED G9 sở hữu những công nghệ ‘đỉnh cấp’ nào?

Diện tích hiển thị siêu rộng, tần số quét cao, tốc độ phản hồi chỉ 0,03ms và thiết kế đậm nét tương lai là những tính năng khiến mọi game thủ say mê Odyssey OLED G9.

Hiện nay, ngoài chuột hay bàn phím, màn hình gaming là bạn đồng hành không thể thiếu đối với game thủ. Tất nhiên, không phải màn hình gaming nào cũng mang lại trải nghiệm tuyệt vời hay cảm giác thỏa mãn khi đắm chìm trong thế giới ảo vì thiếu nhiều yếu tố về mặt công nghệ.

Odyssey OLED G9 là mẫu màn hình gaming kích thước lớn đi kèm các tính năng cao cấp. Ảnh: Samsung.
Odyssey OLED G9 là mẫu màn hình gaming kích thước lớn đi kèm các tính năng cao cấp. Ảnh: Samsung.

Chính vì vậy, Samsung đã trình làng mẫu màn hình cao cấp Odyssey OLED G9 với nhiều tính năng hiện đại. Thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến kỷ nguyên mới cho màn hình gaming OLED, nâng tầm độ chân thực cho mọi trận chiến của game thủ.

Kích thước lớn, hiệu năng đỉnh cao, thăng hoa cảm xúc

Điểm đầu tiên khiến đây trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho trải nghiệm game chính là kích thước hiển thị. Odyssey OLED G9 có kích thước lên tới 49 inch với độ phân giải “khủng” DQHD (5.120 x 1.440 pixel).

Do đó, Odyssey OLED G9 mang lại trải nghiệm thị giác mới lạ, bao quát. Ở các trò chơi góc nhìn thứ nhất và thứ 3, khung cảnh sẽ được mở ra vô cùng rộng, truyền nhiều thông tin đến mắt người chơi hơn. Cùng với độ cong 1.800R, game thủ sẽ thực sự bị “hút” vào trong thế giới ảo huyền bí.

Đối với các tựa game đòi hỏi rất nhiều thông tin như LMHT, DOTA 2, PUBG… tỉ lệ màn hình 32:9 của Odyssey OLED G9 có thể xem là “vũ khí bí mật” khi người chơi được cung cấp lượng thông tin lớn so với các màn hình 16:9 thông thường.

Góc nhìn siêu rộng cùng với tần số quét cao trên Odyssey OLED G9 là lợi thế lớn cho game thủ. Ảnh: Samsung.
Góc nhìn siêu rộng cùng với tần số quét cao trên Odyssey OLED G9 là lợi thế lớn cho game thủ. Ảnh: Samsung.

Nhằm đảm bảo hình ảnh đạt độ sắc nét đỉnh cao, hãng công nghệ Hà Quốc đã trang bị cho Odyssey OLED G9 sức mạnh trí tuệ nhân tạo (AI). Công nghệ Quantum Dot, bộ xử lý Neo Quantum Processor Pro trên tấm nền OLED cho độ phủ màu DCI-P3 lên đến 99,3% và đạt chuẩn DisplayHDR True Black 400. Qua đó đem lại màu sắc chân thực, độ tương phản cao và chi tiết rõ ràng. 

Điều này được thể hiện rất rõ qua môi trường có độ chi tiết rất cao như game Red Dead Redemption 2 hay God of War, Hogwarts Legacy… Được chứng kiến những thế giới giả tưởng này qua Odyssey OLED G9 chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng giá mà game thủ nào cũng muốn thử.

Hơn nữa, mẫu màn hình mới của Samsung còn có tốc độ phản hồi GtG siêu nhanh 0,03ms và tần số quét 240Hz cùng công nghệ AMD FreeSync Premium Pro. Những trận đấu súng dồn dập, tốc độ cao trong CS:GO hay Valorant sẽ không còn hiện tượng mờ nhòe nhân vật hay xé hình. Do vậy, game thủ sẽ luôn đạt đến độ chính xác cao nhất trong mọi hành động, thỏa mãn những đôi mắt tinh tường nhất.

“G95SC mang đến trải nghiệm đắm chìm, điều mà mọi game thủ cuồng nhiệt đều theo đuổi. Nếu muốn mua màn hình DQHD để chơi game, chắc chắn G95SC sẽ làm bạn hài lòng”, ban biên tập trang Techaeris đánh giá.

Faker - ngôi sao e-Sport Hàn Quốc với chiếc màn hình Samsung Odyssey OLED G9 được các chuyên trang công nghệ trao tặng nhiều danh hiệu danh giá. Ảnh: Samsung.
Faker - ngôi sao e-Sport Hàn Quốc với chiếc màn hình Samsung Odyssey OLED G9 được các chuyên trang công nghệ trao tặng nhiều danh hiệu danh giá. Ảnh: Samsung.

Thiết kế chuẩn tương lai, nhiều tính năng bổ trợ độc đáo

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế của Odyssey OLED G9 cũng ấn tượng không kém. Với lớp vỏ kim loại và viền màn hình siêu mỏng, màn hình này là sự pha trộn của 2 khái niệm hiện đại và tinh tế. Điểm nhấn đáng chú ý là lõi Core Lighting+ phía sau màn hình tỏa “hào quang rực rỡ” đi kèm hiệu ứng đẹp mắt. Vì vậy, Odyssey OLED G9 vừa là màn hình gaming, vừa là vật phẩm decor hoàn hảo cho góc giải trí của chủ sở hữu.

Ngoài cấu hình cao, thiết kế của Odyssey OLED G9 cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: Samsung.
Ngoài cấu hình cao, thiết kế của Odyssey OLED G9 cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: Samsung.

Mặt khác, màn hình mới của Samsung cũng hỗ trợ đầy đủ các chế độ Flex Move Screen, Multi View, Quick Settings và Game Bar. Đặc biệt, khi sử dụng Game Bar, người chơi dễ dàng kiểm tra trạng thái, cài đặt thông số, chế độ hình ảnh mà không cần rời khỏi màn hình game. Điều này giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm và thích nghi hoàn hảo với trò chơi yêu thích.

Không chỉ là màn hình gaming xuất sắc, Odyssey OLED G9 còn là trung tâm giải trí đa phương tiện nhờ hệ điều hành TizenOS và loa tích hợp. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc, xem phim… một cách trọn vẹn và dễ dàng khi truy cập vào các ứng dụng giải trí phổ biến ngay trên màn hình.

Do đó, màn hình Odyssey OLED G9 (mẫu G95SC) đã nhận được giải thưởng sáng tạo Innovation Award tại Triển lãm công nghệ toàn cầu CES 2023 ở Las Vegas (Mỹ) đầu năm 2023 cũng như lời khen ngợi từ nhiều nhiều trang đánh giá uy tín cho hạng mục “Lựa chọn của ban biên tập” (Editor's Choice), “Được đề xuất” và “Lựa chọn hàng đầu” (Recommended and Top Pick) năm nay.

Odyssey OLED G9 là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ cũng như người đam mê công nghệ. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng đỉnh cao đi kèm nhiều tính năng độc đáo, màn hình này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm gaming tuyệt vời hằn sâu trong tâm trí. Hãy sẵn sàng để khám phá những cảm xúc mới mẻ và vươn tới đỉnh cao trong thế giới game cùng Odyssey OLED G9.

Người dùng khi đặt mua màn hình Odyssey OLED G9 sẽ nhận ngay 01 máy chiếu The FreeStyle trị giá 17.900.000 VNĐ. Các bạn có thể nhấn vào đây để đặt ngay sản phẩm.