MasterRide Tour - chuyến xe mang trải nghiệm mới mẻ đến game thủ hoàn toàn miễn phí

Trong khuôn khổ MasterRide Tour, một chiếc xe đặc biệt đã lăn bánh khắp Châu Âu và mang trải nghiệm mới cho bất cứ game thủ nào muốn thử.

Chiếc xe này có tên gọi là MasterRide, đã bắt đầu lăn bánh từ CES 2018. Hiện tại, MasterRide đang tiếp tục hành trình của mình vòng quanh Châu Âu để mang đến những trải nghiệm game độc đáo ngay giữa những khu vực công cộng dành cho các game thủ hiếu kì.

Được tài trợ bởi Cooler Master vậy nên không có gì khó hiểu khi cả 5 vị trí trải nghiệm với cấu hình khủng trong xe đều mang dấu ấn của thương hiệu này. Nếu có cơ hội lên xe, game thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống 5 cấu hình high-end cùng với bộ gaming gear sở hữu chất lượng tốt nhất mà Cooler Master sở hữu đến thời điểm hiện tại với bộ đôi phím MK750 và chuột là MM520. Ngoài ra các sản phẩm khác của Cooler Master còn có case H500P, tản AIO Masterliquid cùng nguồn và pad RGB của hãng.

trong xe với dàn gaming gear Cooler Master và led rgb xung quanh

Hiện lịch trình của MasterRide vẫn đang tiếp tục bên Châu Âu xa lắm. Tuy nhiên, qua một cuộc trao đổi ngắn, đại diện Cooler Master Việt Nam cho biết họ đang lên kế hoạch thuyết phục MasterRide lăn bánh về Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một tin vui cho cộng đồng game thủ Việt nói riêng và các bạn trẻ quan tâm đến trải nghiệm công nghệ nói chung, khi những cơ hội có trải nghiệm cao cấp hơn không còn quá xa vời.

Một số hình ảnh khác về MasterRide