Máy giặt sấy Samsung xuất hiện trong video ra mắt bộ phim bom tấn "Inside Out"

Trong chiến dịch quảng cáo được ra mắt ngày 28 tháng 5, Samsung đã cho thấy cách máy giặt sấy Bespoke AI™ góp phần giảm bớt gánh nặng trong việc giặt giũ hằng ngày.
Máy giặt sấy Samsung xuất hiện trong video ra mắt bộ phim bom tấn Inside Out - Ảnh 1.

Video được sản xuất với sự hợp tác với Disney và Pixar, giới thiệu các nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Những mảnh ghép cảm xúc 2” (Inside Out 2) dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 14 tháng 6.

Video mang đến góc nhìn độc đáo về "chuyến tàu lượn" giàu cảm xúc mà người dùng có thể thoát ra nếu họ lựa chọn sản phẩm của Samsung. Bộ phim "Inside Out 2" giới thiệu những nhân vật Cảm xúc mới như Anxiety (Lo âu), Embarrassment (Xấu hổ), Ennui (Chán nản) và Envy (Ganh tị) - bắt đầu xuất hiện khi nhân vật chính Riley bước sang tuổi 13 và phải đối mặt với loạt thử thách tiếp theo.

Máy giặt sấy Samsung xuất hiện trong video ra mắt bộ phim bom tấn Inside Out - Ảnh 2.

Jinny Jung, Phó Chủ tịch Samsung Electronics cho biết: "Sự hợp tác với “Inside Out 2” của Disney và Pixar như một làn gió mới, bởi chúng tôi có thể tạo ra một cách kể chuyện mới. Samsung sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực của máy giặt sấy Bespoke AI™, giúp nâng niu từng cảm xúc đa dạng của người dùng.”

Máy giặt Bespoke AI™ với công nghệ AI EcoBubble™ cảm biến chất liệu sợi vải, từ đó tự động tối ưu lượng bong bóng siêu mịn và thời gian giặt, giúp giặt sạch hoàn hảo và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Tính năng tự động phân bổ nước giặt xả theo độ bẩn vốn là điểm đặc trưng của các dòng máy giặt Samsung trước đây cũng tiếp tục được tích hợp trên dòng Bespoke AI mới. Ngoài ra, người dùng còn có thể tiết kiệm đến 70% điện năng cho mỗi chu trình giặt nhờ chế độ AI Energy [2] được tích hợp trên ứng dụng SmartThings.

Chiến dịch quảng cáo sẽ được phát trên các nền tảng gồm YouTube, Instagram và Facebook của Samsung.