Máy in phun màu: HP Ink Tank Wireless 415

Sản phẩm này phù hợp cho nhu cầu in ấn số lượng lớn với mức chi phí mỗi trang cực thấp nhờ được trang bị hệ thống mực in liên tục cải tiến.

Nếu như bạn là một nhà kinh doanh với quy mô nhỏ, đặc biệt liên quan đến ngành sáng tạo, thiết kế, thời trang… thì nhu cầu in màu tài liệu như brochure, poster quảng cáo, hình ảnh, menu, look-book… là điều không thể thiếu. Sẽ rất tốn kém chi phí và thời gian khi phải thực hiện việc in ấn ở bên ngoài. Do đó, sở hữu một chiếc máy in màu ngay tại văn phòng là giải pháp tiết kiệm nhất. HP Ink Tank Wireless 415 là gợi ý máy in màu đa năng hữu ích cho văn phòng nhỏ của bạn.

Với chất lượng in màu sống động, hình ảnh chân thật, bạn cũng có thể dễ dàng hình dung hay điều chỉnh những thiết kế, ý tưởng của mình thông qua tài liệu được in thực tế trên giấy. HP Ink Tank Wireless 415 cũng được trang bị khả năng in không dây thông qua ứng dụng HP Smart. Mọi ý tưởng bất chợt đều có thể được nhanh chóng in ra nhờ kết nối trực tiếp điện thoại thông minh và máy tính bảng đến máy in.

Không dừng lại ở đó, về mặt chi phí HP Ink Tank Wireless 415 có thể cung cấp số lượng bản in lớn, lên đến 8.000 trang màu hoặc 6.000 trang đen trắng với hệ thống mực in liên tục độc đáo, không dây bẩn, giúp tiết kiệm mực. Là dòng máy in màu đa năng với đầy đủ chức năng in, sao chụp và quét, bổ sung thêm chức năng kết nối không dây, HP Ink Tank Wireless 415 có giá tham khảo 4,5 triệu đồng, rất hợp lý cho một văn phòng startup hay doanh nghiệp nhỏ.

Điểm nổi bật của dòng máy in HP Ink Tank là có thiết kế hộp mực được đưa ra bên ngoài, trong suốt nên người dùng dễ dàng thấy được lượng mực bên trong để có thể bơm khi cần thiết. Bên cạnh đó, hộp mực gắn ngoài này cũng giúp người dùng thực hiện thao tác bơm tiện lợi hơn mà không cần phải mở nắp máy như các mẫu khác, đồng thời có nút vặn để khóa khi cần di chuyển máy.
Mỗi bình mực nằm trong hệ thống hộp mực gắn ngoài được trang bị nắp đậy phía trên giúp chống tràn khi máy rung. Ngoài ra, các lọ mực bơm giúp tiếp mực một cách dễ dàng mà không cần bóp nén, không hề dây bẩn, cực kỳ tiện lợi và sạch sẽ. Bí quyết nằm ở đầu lọ mực, ngăn không cho mực tràn ra ngoài kể cả khi dốc ngược, khi tiếp xúc với miệng bình thì mực sẽ tự động nạp đầy.

PC WORLD VN, T12/2018