Messi dùng chiếc iPhone này để gọi điện cho vợ khoe huy chương vô địch Copa America

Khoảnh khắc cầu thủ Messi gọi điện khoe chiến tích của mình cùng vợ ngay trên sân cỏ đã thu hút hàng triệu lượt thích, nhưng nhiều người chú ý hơn tới chiếc iPhone 12 Pro được sử dụng.

Ngày 11/7 vừa qua, sau khi cùng đội tuyển Argentina giành chức vô địch Copa America 2021, cầu thủ Lionel Messi ngay lập tức cầm điện thoại gọi điện cho vợ khoe huy chương trên cổ với nụ cười vô cùng hạnh phúc. Hình ảnh này đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ống kính. Đáng chú ý, chiếc smartphone được cầu thủ này sử dụng là iPhone 12 Pro cao cấp của Apple.

Chiếc iPhone 12 Pro được cầu thủ Lionel Messi sử dụng.

Thông qua hình ảnh được chụp lại, chiếc iPhone 12 Pro được Messi sử dụng có màu bạc, nổi bật với cụm 3 camera sau lớn và thiết kế cạnh phẳng, không thể nhầm lẫn. Hình ảnh từ màn hình iPhone cho thấy vợ của cầu thủ - Antonella Roccuzzo cũng mặc áo cổ vũ cho đội tuyển Argentina, do dịch bệnh nên cô không thể tới sân cổ vũ trực tiếp. Mặc dù gọi facetime trong điều kiện ánh sáng yếu nhưng hình ảnh đem lại bởi chiếc iPhone 12 Pro không quá mờ.

Messi dùng chiếc iPhone này để gọi điện cho vợ khoe huy chương vô địch Copa America - 3

Khoảnh khắc này của Messi đã nhận được hàng triệu lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Trong trận chung kết Copa America, đội tuyển Argentina đã giành chiến thắng trước Brazil với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của cầu thủ Di Maria. Đây là chức vô địch Copa America của Argentina lần đầu tiên kể từ năm 1993.

Messi dùng chiếc iPhone này để gọi điện cho vợ khoe huy chương vô địch Copa America - 4

iPhone 12 Pro vẫn đem lại hình ảnh khá rõ dù gọi facetime trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với Messi, chiến thắng lần này có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu danh hiệu lớn đầu tiên của El Pulga cùng với đội tuyển Argentina. Trước đó, cầu thủ mang áo số 10 từng thất bại trong trận chung kết World Cup 2014 và chung kết Copa America 2007, 2015 và 2016. Có thể nói, sau cả thập kỷ chờ đợi, Messi đã có được danh hiệu đầu tiên cùng đội tuyển Argentina. Cầu thủ đã không kìm nén được sự hạnh phúc khi cười nói cùng vợ trong cuộc gọi facetime.