Top 5 idol Kpop có lượng follower khủng trên Spotify, bất ngờ với một nữ nghệ sĩ quen thuộc

Nền tảng nghe nhạc Spotify đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta, và các nghệ sĩ Kpop cũng có lượng người theo dõi khủng trên đó.

Spotify là một trong những ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện tại, nó sở hữu kho nhạc khổng lồ cùng các bài hát mới nhất từ các nghệ sĩ. Các idol Kpop cũng sở hữu lượng người theo dõi và stream nhạc khổng lồ trên nền tảng này, và dưới đây là top 5 idol Kpop có lượng follower khủng nhất trên Spotify.

1. J-Hope: hơn 6,6 triệu người theo dõi

Là một thành viên của BTS, J-Hope hiện đang là người có lượng người theo dõi cao nhất trên ứng dụng Spotify. Anh chàng bắt đầu solo vào năm 2018 với bài hát Hope World.

Top 5 idol Kpop có lượng follower khủng trên Spotify, bất ngờ với một nữ nghệ sĩ quen thuộc - Ảnh 1.

2. RM: hơn 6 triệu người theo dõi

Là rapper chính và trưởng nhóm của BTS, Kim Nam-joon - hay còn gọi là RM hoặc Rap Monster đã đứng đầu các bảng xếp hạng trên toàn cầu với nhóm nhạc nam quyền lực Kpop. Anh chàng khởi động sự nghiệp solo vào năm 2015 với mixtape đầu tay RM.

Top 5 idol Kpop có lượng follower khủng trên Spotify, bất ngờ với một nữ nghệ sĩ quen thuộc - Ảnh 2.

3. August D: hơn 5,2 triệu người theo dõi

Agust D hay còn được gọi là SUGA, một thành viên của nhóm BTS. Đây là nghệ danh của anh ấy trước khi ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm, nó là một phép đảo ngữ được tạo thành từ các chữ cái SUGA kết hợp với DT (D Town), viết tắt của Daegu.

Top 5 idol Kpop có lượng follower khủng trên Spotify, bất ngờ với một nữ nghệ sĩ quen thuộc - Ảnh 3.

4. IU: hơn 4,6 triệu người theo dõi

Ca sĩ, nhạc sĩ và nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Ji-eun được mệnh danh là "quốc âm bảo sắc" của xứ Hàn K-pop, cô nàng thường chọn thể loại pop và ballad nhẹ nhàng. Nghệ danh IU - bắt nguồn từ "I" và "you" để tượng trưng cho sự thống nhất.

Top 5 idol Kpop có lượng follower khủng trên Spotify, bất ngờ với một nữ nghệ sĩ quen thuộc - Ảnh 4.

5. V: hơn 3,5 triệu người theo dõi

Kim Tae-hyung, thường được biết đến với nghệ danh V, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm BTS.

Top 5 idol Kpop có lượng follower khủng trên Spotify, bất ngờ với một nữ nghệ sĩ quen thuộc - Ảnh 5.