Samsung khẳng định đẳng cấp "Vua điện thoại gập" với cú đúp giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards

Sự công nhận từ người dùng và giới chuyên môn đối với các sản phẩm điện thoại gập của Samsung được thể hiện rõ nét qua cú đúp giải thưởng "Sản phẩm công nghệ kiến tạo xu hướng" (Galaxy Z Flip5) và "Thiết bị công nghệ sáng tạo dành cho công việc" (Galaxy Z Fold5) trong khuôn khổ Better Choice Awards 2023.

Chiếc điện thoại gập đầu tiên được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019, sau hơn một thập kỷ dày công nghiên cứu. Đây là thiết bị mang tính bước ngoặt, giúp khai mở một ngành hàng hoàn toàn di động hoàn toàn mới. Không dừng ở đó, Samsung tiếp tục ra mắt Galaxy Z Flip với thiết kế đậm chất sáng tạo vào năm 2020, củng cố thêm sức hút cho sản phẩm điện thoại gập của hãng.

Samsung khẳng định đẳng cấp Vua điện thoại gập với cú đúp giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards - Ảnh 1.

Nhờ sự khác biệt cùng những cải tiến công nghệ rõ rệt qua từng năm, bộ đôi Galaxy Z Series đã giúp Samsung liên tục gặt hái được thành công và vị thế khó lung lay trên thị trường điện thoại gập. Bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 giúp Samsung dẫn đầu thị trường điện thoại gập với 87,8% thị phần, theo thống kê của DSCC đăng tải trên The Verge năm 2021. Với Galaxy Z Series thế hệ 4, Samsung đã có gần 12 triệu đơn hàng điện thoại gập, chiếm áp đảo trong tổng số 14,2 triệu thiết bị gập xuất xưởng trên toàn cầu vào năm 2022, theo báo cáo của Financial Times.

Với Galaxy Z thế hệ thứ 5, Samsung tiếp tục mang đến những thiết bị mạnh mẽ, giúp người dùng trải nghiệm cuộc sống, khai phá tiềm năng mới và thể hiện bản sắc riêng của họ. Nếu Galaxy Z Fold5 chinh phục người dùng bằng "bút thần" S Pen cùng khả năng đa nhiệm mạnh mẽ thì Galaxy Z Flip5 lại mở rộng không gian sáng tạo cho Gen Z và cộng đồng tiểu văn hóa với FlexCam cùng màn hình ngoài Flex Window đa năng bậc nhất thị trường.

Samsung khẳng định đẳng cấp Vua điện thoại gập với cú đúp giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards - Ảnh 2.

Điểm khác biệt lớn của Samsung so với đối thủ là cả hai thiết bị đều có định hướng phát triển, đối tượng người dùng và tính ứng dụng riêng. Nếu Galaxy Z Fold hướng đến những người dùng trưởng thành, doanh nhân đang tìm kiếm một thiết bị sang trọng, phục vụ hoàn hảo cho công việc thì Galaxy Z Flip lại hướng đến người trẻ, những đối tượng luôn muốn kiến tạo và dẫn đầu xu hướng. Đây cũng là "chìa khóa" giúp Galaxy Z Series chinh phục hai giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards.

Galaxy Z Flip5 – Nhân tố danh giá kiến tạo xu hướng

Galaxy Z Flip5 xuất sắc giành giải "Sản Phẩm Công Nghệ Kiến Tạo Xu Hướng" trong khuôn khổ Better Choice Awards 2023 với 36.106 lượt bình chọn. Sản phẩm sở hữu nhiều yếu tố được xem là xu hướng trong tương lai như thiết kế gập cao cấp, cân đối với thân máy mỏng và nhẹ hơn. Thiết kế nhỏ gọn vừa túi này rất phù hợp với mọi loại trang phục và túi xách cỡ nhỏ đang "làm mưa làm gió" hiện nay.

Samsung khẳng định đẳng cấp Vua điện thoại gập với cú đúp giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards - Ảnh 3.

Dường như mọi tính năng mới trên thiết bị này đều thể hiện tính linh hoạt, mạnh mẽ, phục vụ đắc lực cho việc kiến tạo trào lưu. Từ màn hình ngoài (Flex Window) lớn hơn 3.4 inch, dễ sử dụng các thao tác bàn phím, sử dụng được mọi tác vụ từ thanh toán điện tử, mở khoá nhà… đến Flexcam đa góc độ độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy và hệ thống tản nhiệt tiên tiến để giới trẻ thoải mái sáng tạo hình ảnh, livestream mà không gặp bất cứ giới hạn nào.

So với các thiết bị gập tương tự trên thị trường, Galaxy Z Flip5 cũng chứng tỏ "độ bền vượt trội" với khả năng chống nước IPX8, vật liệu bền bỉ hàng đầu như kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 và khung nhôm Armor.

Samsung khẳng định đẳng cấp Vua điện thoại gập với cú đúp giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards - Ảnh 4.

Đặc biệt, Galaxy Z Flip5 còn truyền tải đến các bạn trẻ GenZ tinh thần "nghĩ ngược, làm được" thông qua nhiều hoạt động thú vị cùng Hội Linh Hoạt. Tiêu biểu là Galaxy Flip Town nổi bật với Galaxy Flip Cafe tại Sài Gòn và mới đây là chuỗi Galaxy Flip Studio kết hợp cùng các thương hiệu thời trang local. Các tụ điểm này trở thành nơi các thành viên đến từ nhiều cộng đồng có thể tụ họp, tham gia những buổi workshop chia sẻ cảm hứng sáng tạo, khác biệt… Tất cả những điều này đã khiến Galaxy Z Flip5 thực sự trở thành một biểu tượng sáng tạo đầy thuyết phục của năm.

Galaxy Z Fold5 - Trợ tá công nghệ trao quyền năng tối ưu công việc

Với 18.839 lượt bình chọn, Galaxy Z Fold5 đã chính thức chiến thắng giải "Thiết Bị Công Nghệ Sáng Tạo Dành Cho Công Việc" trong khuôn khổ Better Choice Awards 2023. Không phải ngẫu nhiên mà giữa một loạt đề cử gồm máy tính bảng và laptop, Galaxy Z Fold5 lại là chiếc điện thoại duy nhất góp mặt và lập tức dành chiến thắng sau cùng. Bí quyết đến từ loạt công nghệ dẫn đầu, tối ưu cho công việc mà các doanh nhân và người làm việc không thể tìm thấy ở bất kỳ thiết bị nào khác.

Samsung khẳng định đẳng cấp Vua điện thoại gập với cú đúp giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards - Ảnh 5.

Một nhu cầu thực tế và không kém phần quan trọng trong công việc chính là đi công tác hay gặp gỡ đối tác. Lúc này, một thiết bị có vẻ ngoài lôi cuốn, sang trọng, mang tính di động cao chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng cho đối phương, thậm chí còn là đề tài thú vị để bắt đầu câu chuyện. Galaxy Z Fold5 là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu này với thiết kế gập mở linh hoạt, khiến chiếc máy trở nên nhỏ gọn dễ dàng đặt trong túi khi gấp lại và đồng thời khai phóng những trải nghiệm tuyệt vời với màn hình 7.6 inch khi được mở ra. Thiết kế gập không kẽ hở cao cấp và cân đối cùng những đường bo cong thanh thoát, vừa tay khiến thiết bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Samsung khẳng định đẳng cấp Vua điện thoại gập với cú đúp giải thưởng danh giá tại Better Choice Awards - Ảnh 6.

Về khả năng hỗ trợ công việc, Galaxy Z Fold5 mạnh mẽ và đa nhiệm vượt trội với bút S Pen cho phép viết vẽ ý tưởng, có thể mở cùng lúc 3 cửa sổ ứng dụng trên màn hình và hỗ trợ Samsung DeX trên nền tảng chip Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy để có thể kết nối dễ dàng mới màn hình máy tính, tối ưu hoá thao tác phức tạp hay thuyết trình dễ dàng. Tương tự như Galaxy Z Flip5, thiết bị cũng sở hữu độ bền tốt hơn với khả năng chống nước IPX8 cùng các vật liệu bền bỉ hàng đầu trong ngành như kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 và khung nhôm Armor.

Cú đúp giải thưởng tại Better Choice Awards tiếp tục nối dài chuỗi thành tích bất bại mà Galaxy Z Series đã kiến tạo trong suốt nửa thập kỷ qua. Đó là sự ghi nhận xứng đáng của người dùng và các chuyên gia công nghệ cho vị thế dẫn đầu, nỗ lực đổi mới sáng tạo cũng như hành trình không ngừng cải tiến để giúp người dùng khai mở tiềm năng, thể hiện bản sắc.