Một công ty tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên khiến gần 14 triệu người xôn xao

Công ty này của Trung Quốc khiến hàng chục triệu người xôn xao khi “chơi lớn” tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên.
Một công ty tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên khiến gần 14 triệu người xôn xao- Ảnh 1.

Công ty truyền thông Mediastorm ở Trung Quốc mới đây khiến cộng đồng mạng nước này "chấn động" khi thông báo sẽ tặng cho mỗi nhân viên một chiếc iPhone 16 Pro . Ảnh chụp tin nhắn của CEO công ty này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và đã nhận được hơn 14 triệu lượt xem.

Nội dung tin nhắn như sau: " Như thường lệ, ai cũng sẽ được tặng một chiếc iPhone 16 Pro. Tôi không quan trọng bạn là thực tập sinh hay hay nhân viên mới, miền là bạn đang làm việc cho công ty tại thời điểm này, bạn sẽ nhận được một chiếc iPhone. Công ty sẽ chi trả tất cả mọi khoản thuế liên quan nên các bạn đừng lo lắng ".

iPhone 16 là dòng điện thoại mới được ra mắt của Apple vào ngày 10/9 vừa qua. Với dòng iPhone 16 Pro cao cấp hơn, phiên bản rẻ nhất có giá lên tới 1.599 đô la Singapore (tương đương với hơn 30 triệu đồng). Điều này có nghĩa là với 100 nhân viên, chế độ phúc lợi tặng iPhone 16 Pro của công ty này sẽ mất khoảng 159.000 đô la Singapore (hơn 3 tỷ đồng).

Thế nhưng, iPhone 16 Pro chưa phải là tất cả. Bởi mỗi nhân viên của công ty này còn được nhận thêm một chiếc Apple Watch Series 10.

Một công ty tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên khiến gần 14 triệu người xôn xao- Ảnh 2.

Năm ngoái, các nhân viên của Mediastorm cũng nhận được iPhone 15 Pro do công ty trao tặng. Ảnh: Todayonline

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng xuýt xoa là chỗ "như thường lệ". Cụ thể, đây không phải là lần đầu Công ty Mediastorm "chơi lớn" tặng iPhone cho nhân viên. Vì trong 3 năm liên tiếp, công ty này đã tặng iPhone cho toàn bộ nhân viên. Theo đó, Mediastorm từng tặng cho nhân viên iPhone 14 Pro vào năm 2022 và iPhone 15 Pro vào năm 2023.

Năm ngoái, trong các video do nhân viên đăng tải lên mạng xã hội, ngoài iPhone, họ còn được nhận một gói quà gồm các thiết bị công nghệ, quần áo, đồ ăn nhẹ nhân dịp Tết Trung thu.

Kênh YouTube StormCrew do nhân viên Mediastorm quản lý, thường xuyên chia sẻ các video về những hoạt động của công ty, trong đó có các trò chơi, nhân viên tham gia thử thách để giành được giải thưởng hoặc tiền mặt.

Một phát ngôn viên của Mediastorm xác nhận rằng chương trình tặng iPhone 16 Pro năm nay là thật. Chương trình này của công ty sẽ diễn ra sau khi mẫu iPhone 16 Pro có mặt trên thị trường vào ngày 20/9.

Một trong những bình luận phổ biến nhất của cư dân mạng về công ty tặng iPhone 16 Pro cho nhân viên là " Làm thế nào để tôi có thể được tuyển vào công ty này? ".

iPhone 16 Pro có gì mới?

Một công ty tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên khiến gần 14 triệu người xôn xao- Ảnh 3.

iPhone 16 Pro chính thức được giao tới tay người dùng ở Việt Nam từ 0h01' ngày 27/9. Ảnh: Macrumors

Tại Việt Nam, khoảng 0h01' ngày 27/9, nhiều sản phẩm thuộc iPhone 16 series bao gồm iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max đã chính thức được các nhà bán lẻ uỷ quyền của Apple trong nước giao tới tay của người dùng Việt Nam.

iPhone 16 Pro sở hữu nhiều cải tiến đáng kể so với thế hệ trước đó. Trong đó, nổi bật phải kể đến như thiết kế của iPhone 16 Pro hoàn thiện với chất liệu Titanium cao cấp; mặt lưng kính nhám, tạo ra vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

Một công ty tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên khiến gần 14 triệu người xôn xao- Ảnh 4.

iPhone 16 Pro có màu sắc cuốn hút và nhiều cải tiến hơn so với thế hệ trước. Ảnh: Macrumors

Đặc biệt, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max còn được nâng cấp lên con chip A18 Pro cấu trúc 6 nhân CPU và 6 nhân GPU. Chính vì vậy, hiệu suất máy xử lý nhanh hơn so với thế hệ trước. Điều này giúp các tác vụ từ chơi game, xử lý đồ họa, cao chất lượng ảnh chụp, hiệu quả nhận diện giọng nói… đều được nâng cao hơn. Bên cạnh đó, iPhone 16 Pro cũng sở hữu nhiều nâng cấp trong cảm biến camera với cảm biến lớn hơn.

Một công ty tặng iPhone 16 Pro cho toàn bộ nhân viên khiến gần 14 triệu người xôn xao- Ảnh 5.

Apple Watch Series 10 có màn hình lớn, thiết kế mỏng, pin tốt và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hơn. Ảnh: @concept_central

Trong khi đó, Apple Watch Series 10 được coi là bản kỷ niệm 10 năm Apple gia nhập thị trường đồng hồ thông minh. Sản phẩm mở rộng kích thước màn hình lên 42 và 46 mm. Dù lớn hơn nhưng sản phẩm này không tạo cảm giác cồng kềnh khi đeo vì khá mỏng. Apple Watch Series 10 có nhiều màu sắc, gồm đen tuyền, vàng hồng, bạc, titan tự nhiên, vàng và xám. Apple Watch Series 10 có giá khởi điểm là 10,9 triệu đồng, vỏ titan là từ 19,9 triệu đồng.

Bài tham khảo nguồn: Mothership, Todayonline, The Verge