Một vòng cùng Dell hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết

Với những phần quà là những hiện vật tuy nhỏ nhưng gần gũi với cuộc sống, Dell hy vọng sẽ phần nào giúp sưởi ấm tấm lòng những người có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày cuối năm Âm lịch 2017.

Những ngày cuối năm có lẽ là thời điểm mang lại không ít cảm xúc cho con người. Năm hết tết đến, cũng là thời điểm gia đình sum vầy trong không khí gia đình ấm áp để chuẩn bị đón một mùa xuân mới. Tuy vậy, vẫn còn đâu đó không ít những cảnh đời cơ cực và Tết với họ gần như là một điều gì đó rất xa xỉ.

Trong không khí se lạnh của thời tiết về khuya 2/3/2018, KenhTinGame đã theo chân Dell Việt Nam “xuống đường” theo chương trình do hãng tổ chức tuy đơn sơ, nhưng thiết nghĩ đã giúp sưởi ấm không ít những tấm lòng bao người dân Việt chẳng may còn đang trong hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà mà Dell chuẩn bị cho người gặp hoàn khó khăn tuy không to tát, nhưng là những hiện vật gần gũi với đời sống hằng ngày, nhất là trong những ngày cuối năm Âm lịch 2017. Khởi hành từ điểm tập kết tại số 307 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM, đại diện Dell Việt Nam đã cùng không ít tình nguyện viên Dell tỏa đi khắp nẻo đường thuộc địa bàn quận 5, quận 6, trao những phần quà nhỏ nhưng chất chứa tình cảm đến những người trong cảnh màn trời chiếu đất.

Được biết, Dell Việt Nam hồi tháng 8/2017 cũng đã tổ chức chương trình ShoreUp nhằm chung tay làm sạch và tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường bờ biển tại bãi biển Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngoài việc dọn dẹp rác trên bãi biển, các tình nguyện viên của chương trình còn tuyên truyền, tác động đến ý thức của những cá nhân, tổ chức đang có hành vi xả rác thải huỷ hoại môi trường, khiến họ thay đổi nhận thức và hành động của bản thân.

Một số hình ảnh Dell Việt Nam trong đêm trao tặng những phần quà nhỏ giúp những hoàn cảnh khó khăn thêm động lực vươn lên khuya 2/3/2018: