MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm "hạt dẻ"

Thương hiệu nổi tiếng MSI lần này gây ấn tượng với anh em game thủ bằng mẫu ghế CH120 quá "ngon" so với giá tiền.

Theo thời gian, giờ đây yêu cầu của giới game thủ về dàn thiết bị của mình đã chẳng dừng lại ở những món đồ đơn giản như PC, phím chuột mà ngay cả ghế gaming cũng đã dần trở thành một trong những lựa chọn được quan tâm. Cũng dễ hiểu thôi, vì ai chẳng muốn được cảm thấy thoải mái nhất trong quãng thời gian combat, chinh chiến game của mình. Mặc dù phải thừa nhận rằng những chiêc ghế gaming có giá cũng không rẻ, nhưng bù lại tuổi đời của chúng lại khá dài. 

Và mới đây, một chiếc ghế gaming đến từ MSI vừa khiến cho cộng đồng game thủ phải ấn tượng bởi chất lượng của nó so với giá tiền chỉ ở mức tầm trung. Đó chính là MSI CH120.

MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm hạt dẻ - Ảnh 1.

MSI CH120 cực "ngon" trong tầm giá

Mẫu ghế gaming này được trang bị nệm cao cấp làm từ bọt mật độ cao, khung thép sơn chống rỉ sét. Mật độ bọt là một yếu tố quan trọng để xem xét khi lựa chọn nệm. Nó quyết định chất lượng, sự thoải mái và tuổi thọ của nệm. Đó là lý do tại sao mật độ bọt càng cao, chất lượng càng tốt và bền hơn. Và ở đây MSI CH120 cực êm và thoải mái khi phải ngồi lâu chinh chiến.

MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm hạt dẻ - Ảnh 2.

Một ưu điểm khác đó chính là độ bền vượt trội với chất liệu da PVC. Đa phần các ghế chơi game khác được làm bằng chất liệu da PU, nhưng với sản phẩm MSI MAG CH120 X - MSI đã quyết định sử dụng chất liệu da PVC. Sự khác biệt ở đây là da ghế sẽ bền hơn gấp nhiều lần, không dễ bị bám bẩn (đây là yếu điểm của da PU do cấu tạo nhiều lỗ chân lông trên bề mặt, điều này khiến cho nó có nguy cơ tích tụ các vết bẩn).

MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm hạt dẻ - Ảnh 3.

MSI CH120 sử dụng da PVC có độ bền vượt trội

Tính năng tựa lưng ngả 180 độ thỏa mãn nhu cầu anh em. Phần tựa lưng của Ghế chơi game MAG CH120 có thể đạt độ nghiêng tối đa 180 độ, là một điều lý tưởng để nằm nghỉ sau nhưng trận đấu căng thẳng.

MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm hạt dẻ - Ảnh 4.

Ghế có thể ngả ra, max 180 độ cho anh em thư giãn

MAG CH120 X sử dụng tay vịn ghế có thể điều chỉnh 4D, cho phép game thủ điều chỉnh nó ở vị trí tốt nhất khi chơi game.

MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm hạt dẻ - Ảnh 5.

Tay vịn 4D có thể xoay theo nhiều hướng, khắc phục cảm giác mệt mỏi do phải để lâu 1 vị trí

Trong khi đa phần các ghế chơi game đều có chân đề được làm bằng nhựa thì MSI MAG CH120 được làm bằng thép vô cùng chắc chắn, pit tông nâng lực chịu được trọng lượng lên tới 150kg. 

Có thể nói với chân đế chắc chắn như vậy thì game thủ yên tâm sử dụng trong nhiều năm liền!

Bánh xe giảm thiểu tiếng ồn. Các bánh xe của MAG CH120 X được làm bằng PU, thiết kế theo hình dáng của bánh xe đua, có chức năng khóa bánh rất hay.

Gối tựa đầu và đệm lưng cũng là một ưu điểm. Gối tựa đầu và đệm lưng mang lại cho game thủ trải nghiệm ngồi làm việc bằng cách giảm áp lực ở cổ và thắt lưng.

Logo Rồng đỏ và True Gaming được thiết kế rất đẹp mắt, chắc chắn fanboy, fangirl của MSI sẽ thích điều này!

MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm hạt dẻ - Ảnh 7.
MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm hạt dẻ - Ảnh 8.
MSI CH120: Ghế gaming cực ngon, xịn xò mà giá lại ở tầm hạt dẻ - Ảnh 9.

Với giá chỉ 5 triệu 5, đây là mẫu ghế được đánh giá "cực ngon" so với các sản phẩm khác trên thị trường. Để tham khảo thêm mẫu ghế này ở AnphatPC, anh em bấm VÀO ĐÂY nhé!