Razer bây giờ còn làm cả Wifi Router cho game thủ nữa, đó là Sila Gaming

Razer Sila Gaming được thiết kế để giảm thiểu tối đa độ lag khi chơi game, tránh sự ngắt kết nối khi đang stream cũng như truyền tải mạng tốc độ cao.

Razer, một trong những hãng cung cấp các thiết bị ngoại vi chuyên về gaming, mới đây đã cho ra mắt router Razer Sila Gaming nhằm hướng tới người dùng muốn tối ưu hóa WiFi để chơi game ở hiệu năng cao, streaming và download các nội dung có kích thước lớn. 


Razer bây giờ còn làm cả Wifi Router cho game thủ nữa, đó là Sila Gaming - Ảnh 1.

Điểm khác biệt giữa Sila và các router thông thường khác là nó được thiết kế để giảm thiểu tối đa độ lag khi chơi game, tránh sự ngắt kết nối khi đang stream cũng như truyền tải mạng tốc độ cao, hoàn toàn phù hợp cho ngời dùng điện thoại di động, console và laptop. Nói một cách đơn giản, đây là một dòng router cao cấp, bổ sung thêm các tính năng và phần mềm mới và ưu tiên cho game hơn những nhu cầu sử dụng thông thường khác.


Razer bây giờ còn làm cả Wifi Router cho game thủ nữa, đó là Sila Gaming - Ảnh 2.

Đầu tiên phải nói tới phần mềm tính năng Razer FasTrack được tích hợp trong Razer Sila, thuộc quyền sở hữu của QoS engine đem lại khả năng quản lý các tín hiệu một cách thông minh, cho phép người dùng cài đặt lưu lượng truy cập riêng biệt cho từng ứng dụng trên mọi loại thiết bị, từ điện thoại, TV thông minh hay laptop. 

Thậm chí, FasTrack còn có chế độ gaming một chạm giúp tối ưu hóa băng thông cho riêng trò chơi đang chơi và giảm đi rất nhiều thời gian thao tác so với router thủ công. Razer Sila cũng có một công nghệ đã được cấp bằng mang tên Multi-Channel Zero-Wait DFS, từ đó mà các kênh Wi-Fi luôn được làm mới và duy trì tốc độ cao mà không bị ngắt kết nối tín hiệu.

Razer bây giờ còn làm cả Wifi Router cho game thủ nữa, đó là Sila Gaming - Ảnh 3.

Cuối cùng là khả năng liên kết tân tiến của Razer Sila. Hai hoặc nhiều hơn các router có thể kết hợp lại với nhau và cung cấp độ phủ sóng nhanh hơn, rộng hơn. Đây là thành quả giữa sự hợp tác giữa Ignition Design Labs, Qualcomm và Broadcom.

Thông số chi tiết:

Kết nối không dây:

Tri-band AC3000

IEEE 802.11 a/b/g/n/ac

11n 2,4GHz: lên tới 400 Mbps

11ac 5GHz-1: lên tới 1734 Mbps

11ac 5GHz-2: lên tới 866 Mbps

Bảo mật mã hóa:

WPA /WPA2-PSK

 Ăng-ten:

Bộ 9 ăng-ten mạnh mẽ bên trong

Kết nối có dây:

4 Gigabit Ethernet (1x WAN, 3x LAN)

1x USB 2.0

1x USB 3.0

Razer Sila có giá gần 6 triệu đồng và được mở bán tại trang chủ chính thức của sản phẩm, Razer.com.