Mua iPhone đã qua sử dụng không nên bỏ qua ứng dụng này

Ứng dụng này cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để kiểm tra phần cứng, cảm biến và các thành phần của iPhone.

iPhone có tuổi thọ cao, và điều này có nghĩa là có một thị trường rất nhiều sản phẩm cũ. Nhưng làm thế nào để biết iPhone đó còn dùng tốt hay không? Đó là lý do người dùng cần một công cụ nào đó giúp kiểm tra sức khỏe của các thành phần trên iPhone khi mua một iPhone cũ. Apple không có công cụ như vậy, nhưng không phải vì thế mà người dùng không thể kiểm tra các thành phần trên iPhone khi họ có thể dựa vào các ứng dụng bên thứ ba để làm điều đó. Một trong những ứng dụng tốt nhất để làm điều này là TestM.

Mua iPhone đã qua sử dụng không nên bỏ qua ứng dụng này - 1

Mặc dù TestM không hoàn hảo nhưng khá tốt, và quan trọng hơn là nó được cung cấp miễn phí. Ứng dụng cũng cung cấp các tính năng bảo hiểm, trao đổi và tìm cửa hàng sửa chữa, tuy nhiên mục đích của chúng ta chỉ đơn giản là tập trung vào tính năng chẩn đoán.

Với ứng dụng TestM, nó có thể cung cấp chẩn đoán 26 bài kiểm tra, từ máy ảnh, màn hình cảm ứng, micro và thậm chí là động cơ xúc giác, cho đến kiểm tra căng thẳng toàn diện giúp đẩy pin và tản nhiệt đến giới hạn.

Theo kinh nghiệm, một bài kiểm tra đầy đủ có thể mất khoảng 20 phút và cần một lượng tương tác nhất định của người dùng khi họ được yêu cầu chuyển sang từng bài kiểm tra và một số bài kiểm tra liên quan đến việc lắng nghe người nói hoặc động cơ xúc giác và đưa ra phản hồi. Hãy ghi nhớ điều này vì chúng ta không thể để TestM chạy và bỏ đi chỗ khác được.

Mua iPhone đã qua sử dụng không nên bỏ qua ứng dụng này - 3

Nhìn chung TestM là một ứng dụng tốt, cung cấp cái nhìn sâu hơn về sức khỏe và các thành phần trên iPhone, từ đó người dùng có thể đưa ra mức giá hợp lý hơn cho chiếc iPhone cũ mà mình đang muốn mua.