Mùa sale cuối năm về rồi và hội con gái lại sắp phát cuồng lên với chuyện mua sắm

Hằng năm, khi lá ngoài đường rụng nhiều, báo hiệu mùa sale đến, hội con gái lại sắp phát cuồng lên với những bộ sưu tập mới, những chương trình giảm giá cực sâu cực shock.

Tầm cuối năm trở đi, từ dịp kỷ niệm 20/10, Black Friday đến Giáng sinh, Tết Dương lịch rồi tằng tằng Tết Âm lịch, các cô gái không thể kìm lòng mà lượn lờ mua sắm. Một điều tra nho nhỏ của Cosmopolitan còn chỉ ra, trung bình mỗi 1 phút, phụ nữ lại nghĩ về mua sắm. Ngoại trừ thời gian ngủ, mỗi ngày, một phụ nữ lóe lên ý tưởng về một món đồ mới 960 lần/ngày hay 6.720 lần/tuần.

Vì sao chị em lại mê mua sắm nhiều đến vậy, đặc biệt là dịp cuối năm, trong khi cánh mày râu lại dửng dưng trước những lễ hội mua sắm hoặc miễn cưỡng tháp tùng mẹ, chị em gái hay bạn gái đến các trung tâm thương mại?

Mùa sale cuối năm về rồi và hội con gái lại sắp phát cuồng lên với chuyện mua sắm - Ảnh 1.

Đàn ông đi thẳng vào gian hàng và mua một cách chính xác món đồ mình thiếu, còn phụ nữ lại la cà hàng quán cả tiếng đồng hồ và vác về cả tá đồ linh tinh trong niềm say mê.

Không chối được đâu, bộ gen quy định phụ nữ mê mua sắm rồi

Tạp chí Psychology Today trích dẫn một nghiên cứu cho hay, chính bộ gen quy định phụ nữ yêu thích mua sắm như một bản năng tự nhiên. Quay lại thời xa xưa, đàn ông đóng vai trò săn bắn, theo đuổi còn phụ nữ có nhiệm vụ thu gom, hái lượm. Điều này đã song hành cùng với sự tiến hóa cho đến thời hiện đại, khi đàn ông có xu hướng mê tốc độ, thể thao còn phụ nữ yêu thích việc lân la siêu thị, trung tâm thương mại để nhìn ngắm, đánh giá các món đồ và tận tình mua sắm. Thế nên chị em ơi, mua sắm là bản năng sinh tồn để lại đấy.

Mua sắm là một hành trình cảm xúc vui vẻ và xả stress cực hữu ích

Bên cạnh đó, nếu đàn ông mua sắm vì cần thiết thì với phụ nữ, mua sắm là một trải nghiệm mang lại nhiều cảm xúc. Này nhé, từ việc phát hiện ra một cửa hàng có những món đồ đẹp đã mang lại niềm hân hoan rồi. Xong việc rủ được đứa bạn cạ cứng, cùng nhau bình luận, thử đồ rồi thuyết phục nhau mua hoặc không mua và tám những câu chuyện trời ơi đất hỡi là một hành trình cảm xúc hào hứng và xả stress kinh khủng.

Thế nên, trong từ điển trò chuyện của các cô gái, luôn có câu hỏi "Đi xem đồ với tao không?". Đi xem đồ không chỉ là xem đồ, mà là một liệu pháp về mặt tinh thần, vui vẻ, sôi nổi chả kém gì các chàng trai rủ nhau đi đá bóng hay chơi game đâu.

Mùa sale cuối năm về rồi và hội con gái lại sắp phát cuồng lên với chuyện mua sắm - Ảnh 2.

"Đi xem đồ với tao không?" là câu thần chú kết nối của những người bạn thân.

Phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp lớn, tăng cao đặc biệt dịp cuối năm

Ai cần phải làm đẹp nhiều hơn? Chính là hội chị em. Hạnh phúc có khiến chúng ta rạng rỡ hơn không? Có. Đặc biệt là dịp cuối năm khi lương thưởng ồ ập về, các hãng tung ra nhiều bộ sưu tập mới, áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa thế này thì đi shopping cũng hợp lý lắm rồi.

Mùa sale cuối năm về rồi và hội con gái lại sắp phát cuồng lên với chuyện mua sắm - Ảnh 3.

Hoàn tiền đến 50% cho duy nhất ngày 1/11, số lượng đối tác khổng lồ - MoMo quả là biết cách kích thích bản năng shopping trong mỗi chị em trỗi dậy.

Với mùa mua sắm cuối năm, ví điện tử MoMo bắn phát súng chào mừng bằng chương trình hoàn tiền 50% vào ngày 1/11 tới đây với nhiều nhóm hoàn tiền hấp dẫn. Nhóm hoàn tiền 1 sẽ là điểm bán hàng của các hệ thống siêu thị lớn như Co.opmart, LOTTE Mart, Citimart… các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Ministop, GS25; các cửa hàng thức ăn nhanh như The Pizza Company, KFC, Lotteria… hệ thống nhà hàng của Golden Gate, cà phê Passio, trà sữa Bobapop, Phúc Long, The Coffee House… xem phim tại hệ thống rạp CGV. Đặc biệt hơn, ví MoMo cũng thực hiện hoàn tiền 50% khi thanh toán ở các hệ thống hơn 600 cây xăng PVOIL, COMECO… trên 63 tỉnh thành vào ngày 1/11.

Từ bản năng sinh tồn loài người cho đến ví tiền cũng bảo bạn shopping đi, thì chị em việc gì lại phải chần chừ chuyện mua sắm nhỉ? Nhất là khi số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến và không áp dụng cộng gộp với các ưu đãi khác.

Trong ngày 1/11, khi thanh toán thành công và sớm nhất bằng ví MoMo vào khung giờ vàng 7 – 9 giờ tại Circle K Hà Nội (27 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm) và Circle K TP. HCM (43 Nguyễn Huệ, Quận 1); 12 – 13 giờ tại quán cà phê Passio Hồ Tùng Mậu (43 – 45 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1) người dùng sẽ có cơ hội nhận được: 20 giải đặc biệt: 1 năm đổ xăng miễn phí; 1 năm đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí. MoMo sẽ thống kê danh sách tất cả các khách hàng đã tham gia hoàn tiền 50% tại 3 cửa hàng diễn ra sự kiện và chọn ra 20 khách hàng nhận giải đặc biệt, theo quy định ưu tiên giảm dần như sau: Cấp heo cao nhất =

Kết quả sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc khung giờ vàng cuối cùng lúc 13 giờ ngày 1/11.

180 giải nhất (số lượng chia đều cho các địa điểm): 6 tháng đổ xăng miễn phí; 6 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 60 người đầu tiên tại mỗi địa điểm.

600 giải nhì (số lượng chia đều cho các địa điểm): 3 tháng đổ xăng miễn phí; 3 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 200 người tiếp theo sau khi giải nhất được trao hết tại mỗi địa điểm.

Nếu chưa có tài khoản MoMo, bạn có thể tải ứng dụng về rồi cài đặt để kịp mua sắm dịp MoMo Mega Cashback, nhập mã "HELLOMOMO" để nhận phần quà giá trị lên tới 700.000 đồng.

Xem chi tiết chương trình tại đây: https://momoapp.page.link/ua4k\.