Mừng Tết Nguyên Đán Canh Tý, GameHome “khai xuân” với chương trình khuyến mãi như ý vạn người mê

Chào Tết Nguyên Đán Canh Tý, GameHome xin gửi tới mọi người lời chúc năm mới đầy thắng lợi, an yên và hạnh phúc.

Tết đến xuân về là thời điểm gia đình sum họp, quân quần cùng nhau đón chào những điều may mắn của năm mới. Tuy nhiên, sau nhiều bữa tiệc Tất niên, mừng xuân, ai cũng cần có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho riêng mình. Và với game thủ chúng ta, còn gì thích thú hơn việc được cùng anh em bạn bè tụ tập, “bay rank” trong những ngày đầu xuân năm mới phải không nào?

Nắm bắt được tâm lý đó, GameHome, thương hiệu phòng máy nổi tiếng nhất nhì Hà Thành đã “khai xuân" bằng một chương trình ưu đãi cực kỳ độc đáo và vô cùng thú vị. Đó chính là Vui Xuân Canh Tý, Khuyến Mãi Như Ý. Áp dụng từ mùng 4 đến mùng 8 Tết Âm Lịch (28/1 - 1/2 Dương Lịch) tại cơ sở 110 Trần Phú, Hà Đông và 19 Hồ Tùng Mậu. Hãy cùng tìm hiểu xem, chương trình này có những điều đặc biệt gì nhé:

Nạp Tiền Như Ý

Mừng Tết Nguyên Đán Canh Tý, GameHome “khai xuân” với chương trình khuyến mãi như ý vạn người mê - Ảnh 1.

Đúng như tên gọi, đến với chương trình Nạp Tiền Như Ý, người chơi sẽ được hưởng ưu đãi không thể tuyệt vời hơn khi đón nhận khuyến mãi 100% giá trị tiền nạp tài khoản. Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng nạp tài khoản từ 100 nghìn đồng trở lên với tiêu chí: Chỉ cần các “thượng đế" đến, GameHome sẽ sẵn sàng đón tiếp tận tình bất kể ngày đêm.

Bốc Thăm Như Ý

Mừng Tết Nguyên Đán Canh Tý, GameHome “khai xuân” với chương trình khuyến mãi như ý vạn người mê - Ảnh 2.

Tết đến xuân về, chắc chắn không thể thiếu những phong bao lì xì với màu đỏ tươi tắn đặc trưng. Với thông điệp gửi tới game thủ những lời chúc may mắn đầu năm đầy ý nghĩa nhất, GameHome đã cho ra mắt chương trình Bốc Thăm Như Ý với tỉ lệ trúng thưởng là... 100%. Ngoài ra, với những người chơi sở hữu nhân phẩm cực đại sẽ được tặng kèm Combo Tết đỏ, bao gồm: 1 Cốc GameHome và 1 Pad chuột khổ lớn. Đến với GameHome, vừa được “leo rank", vừa có quà mang về, còn gì thích thú hơn nữa phải không nào?

Combo Như Ý

Mừng Tết Nguyên Đán Canh Tý, GameHome “khai xuân” với chương trình khuyến mãi như ý vạn người mê - Ảnh 3.

Và tất nhiên, chúng ta “phá đảo thế giới ảo" đều không thể thiếu những người “đồng đội” chí cốt. Rủ bạn đi “bay rank” ngày Tết cũng là dịp để anh em gửi tới nhau những phong bao lì xì đầy may mắn phải không? Do đó, với Combo Như Ý: Mua 1 tặng 1, GameHome hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các game thủ muốn tụ tập bạn bè gặp mặt mừng xuân trong dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý năm nay.

Đối với bạn nào chưa biết, GameHome là một trong những Cybergame nổi tiếng nhất Hà Thành. Không chỉ gây ấn tượng bởi cấu hình hiện đại bậc nhất, GameHome còn nổi danh với các dịch vụ đi kèm cực kỳ tiện nghi thoải mái, mang đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Mới đây, với sự trở lại của GameHome Hà Đông, cộng đồng game thủ đã vô cùng bất ngờ cũng như tràn đầy phấn khích. Tất nhiên, mọi người cũng không quên gửi tới BQT những lời chúc mừng và cảm ơn chân thành nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy hẹn ngay các đồng đội chí cốt và tới trải nghiệm một trong những Cybergame “đáng chơi" nhất Hà Nội trong đợt Tết Nguyên Đán Canh Tý này ngay thôi.