Muốn mua một chiếc smartphone Android giá hời tại Thế giới Di Động? realme là cái tên không thể bỏ lỡ!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có mức giá mềm, hiệu năng mạnh mẽ, cùng thiết kế thời trang, ấn tượng thì có lẽ bạn khó lòng bỏ qua realme - thương hiệu smartphone Android nổi bật trong phân khúc tầm trung tại Thế Giới Di Động.

Bất ngờ về thiết kế, bật ngửa với tính năng

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc smartphone tầm trung thì realme chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi đây là thương hiệu nhắm đến giới trẻ với thiết kế trẻ trung, hiện đại, bộ vi xử lý mạnh mẽ trong tầm giá, camera kép chất lượng cao, pin dung lượng cao, sạc nhanh…

Mới đây, dòng C65 ra mắt với phiên bản màu tím độc đáo thu hút ánh nhìn

Với ngân sách khoảng 4 đến 5 triệu đồng, bạn có khá nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm realme như C65, C55, C53… với mức giá hợp túi tiền từ 3.69 triệu đồng. Tại Thế Giới Di Động, các sản phẩm thuộc hệ điều hành Android luôn được ưu ái với các chương trình khuyến mãi và quà tặng khủng. Đối với realme, mức giảm giá khuyến mãi cho các dòng sản phẩm hiện lên đến hơn 1 triệu đồng.

Là những smartphone tầm trung có mức giá dưới 5 triệu, C55 và C65 có cấu hình mạnh mẽ so với các sản phẩm trong phân khúc. Cụ thể, C65 sở hữu bộ vi xử lý G85 kết hợp với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB đảm bảo xử lý đa tác vụ một cách mượt mà, ổn định kể cả khi chơi game nặng.

realme C65 được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá từ 3,69 triệu đồng

realme C65 được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá từ 3,69 triệu đồng

C65 cũng cải tiến phần cứng với chế độ AI Boost giúp tăng độ mượt mà khi chuyển tiếp giữa các ứng dụng đến 10%, giảm tình trạng đơ xuống 5%, khởi động ứng dụng nhanh hơn 5% và tăng sự ổn định khi chơi game đến 10%. Đặc biệt, một trong những điểm nổi bật của C65 là tính năng sạc siêu nhanh 45w lần đầu tiên xuất hiện trên phân khúc smartphone dưới 4 triệu đồng.

C55 có thiết kế trẻ trung đặc trưng của realme với mặt lưng chuyển đổi màu sắc cùng camera chính lên đến 64MP

C55 có thiết kế trẻ trung đặc trưng của realme với mặt lưng chuyển đổi màu sắc cùng camera chính lên đến 64MP

Nếu bạn quan tâm đến việc chụp ảnh và có ngân sách rủng rỉnh hơn, Thế Giới Di Động cũng có ngay realme C67 dành cho bạn. Chiếc smartphone này sở hữu camera chính đến 108MP đảm bảo hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc. Camera phụ 2MP hỗ trợ tạo điểm nhấn và độ sâu cho ảnh chân dung.

realme C67 là một smartphone camera thực thụ với nhiều tính năng tùy chỉnh cho ảnh

realme C67 là một smartphone camera thực thụ với nhiều tính năng tùy chỉnh cho ảnh

Máy cũng tích hợp các tính năng chụp ảnh như: tùy chỉnh ISO, khẩu độ và cân bằng trắng giúp bức ảnh có chất lượng cao hơn, chất lượng hơn. Hỗ trợ xóa phông, chống rung điện tử và chế độ chụp ảnh đêm… đảm bảo mọi bức ảnh luôn sắc nét và chi tiết.

Bên cạnh đó, tại Thế Giới Di Động cũng có nhiều sản phẩm có mức giá dưới 3 triệu đồng, dành cho các bạn học sinh - sinh viên muốn sở hữu một chiếc smartphone thời trang với chi phí thấp.

Mua smartphone tại TGDĐ: giá tốt, ưu đãi nhiều

Là hệ thống có hơn 3.000 cửa hàng trên toàn quốc, nhiều năm qua, Thế Giới Di Động luôn là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Tại đây, bạn có thể tận tay trải nghiệm những sản phẩm mới nhất để so sánh và đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn nhất. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn trong việc sử dụng, cài đặt các tính năng, công nghệ mới nhất.

Đặc biệt, hệ thống cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng mua sắm như giảm giá đến 30%, tặng quà (SIM, phiếu mua hàng), cơ hội trúng 10 xe máy Yamaha Sirius mỗi tháng… Với realme, Thế Giới Di Động cũng đang có chương trình tặng bảo hành mở rộng 12 tháng (kèm với 12 tháng bảo hành của hãng là 24 tháng), ưu đãi trả góp 0% (trả trước 10%) và nhiều ưu đãi khác.

Muốn mua một chiếc smartphone Android giá hời tại Thế giới Di Động? realme là cái tên không thể bỏ lỡ! - 5

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, giá bán cùng các chương trình ưu đãi, Thế Giới Di Động còn được các hãng điện thoại nói chung và realme nói riêng ưu ái ký kết các chương trình hợp tác chiến lược. Nhờ đó, Thế Giới Di Động luôn có hàng sớm nhất, đầy đủ nhất, kèm nhiều sản phẩm đặc quyền để người dùng tha hồ lựa chọn. Còn chần chừ gì mà không mau đến Thế Giới Di Động để lựa ngay cho mình một smartphone Android “vừa đỏ vừa thơm”!!

Khám phá những khuyến mãi khủng dành riêng cho realme chỉ có tại Thế Giới Di Động: https://www.thegioididong.com/dtdd-realme

Tham khảo thêm 150 smartphone Android chính hãng với giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động!