Ngắm chiếc iPhone 13 “gây quỹ” của Apple

Mặc dù vẫn còn khoảng 5-6 tháng nữa iPhone tiếp theo mới được tiết lộ nhưng những tin đồn về iPhone 13 đã bắt đầu lan truyền.

Giờ đây, một nguồn rò rỉ có tiếng David Kowalski, chủ nhân tài khoản @xleaks7 trên Twitter đã hợp tác với Coverpigtou.it để chia sẻ các hình ảnh dựa trên CAD của phiên bản iPhone 13 Product(RED) - vốn được biết đến là sản phẩm được Apple trích phần lợi nhuận để ủng hộ các quỹ như chống HIV/AIDS hay mới đây là COVID-19.

Dựa vào video đăng tải cho thấy thiết kế tổng thể của sản phẩm tương tự dòng iPhone 12 với các cạnh phẳng và tai thỏ có kích thước nhỏ hơn. Kích thước tổng thể được liệt kê là 146,64x71,5x7,56mm, tức gần giống với iPhone 12 năm ngoái.

Sự thay đổi lớn đến ở mặt sau, nơi hai camera hiện đặt chéo nhau. Thiết kế máy ảnh tương tự đã được nhìn thấy trong rò rỉ về mô hình CAD trên iPhone 13 mini mới đây, tuy nhiên chi tiết về các cảm biến thực tế vẫn chưa được đưa ra.

Về thông số kỹ thuật, rò rỉ mới cho thấy màn hình LTPO OLED sẽ đến với tất cả các thiết bị dòng iPhone 13. Kích thước màn hình dự kiến sẽ không thay đổi, nghĩa là iPhone 13 sẽ có màn hình 6,1 inch như trên iPhone 13 Pro. Trong khi đó, iPhone 13 mini sẽ có màn hình 5,4 inch và iPhone 13 Pro Max có màn hình 6,7 inch. Apple dự kiến sẽ tung ra những chiếc iPhone mới của mình vào tháng 10 cùng mức giá khởi điểm 700 USD (khoảng 16,15 triệu đồng).