Ngắm tai nghe chơi game SoundMax AH-317 phiên bản đỏ đón Tết

Cũng một kiểu dáng, nhưng mẫu tai nghe chơi game giá 425.000 đồng SoundMax AH-317 trông khỏe khoắn hơn với bộ cánh ‘nhấn’ thêm tông màu đỏ.

SoundMax AH-317 là cái tên từng được nhắc đến hồi nửa cuối năm 2016 như là một sản phẩm dành cho mục đích giải trí với game máy tính và quan trọng là mức giá của mẫu tai nghe này chỉ vỏn vẹn 425.000 đồng. Hiện tại, SoundMax AH-317 đã chính thức có mặt trên thị trường và khoác lên mình bộ cánh màu sắc mới, trẻ trung và cũng hứa hẹn sẽ đem lại may mắn trong năm mới Mậu tuất đang gần kề.

So với người tiền nhiệm, mẫu tai nghe SoundMax AH-317 mới trông không có nhiều thay đổi về kiểu dáng. Fan của SoundMax hẳn sẽ vẫn thấy dáng vẻ quen thuộc của một mẫu tai nghe over-ear headphones mang nét hoài cổ với kiểu thiết kế vòm chụp chính bằng thép cố định nối liền 2 củ tai, trong khi vòm chụp phụ ở bên dưới được thiết kế mềm mại có thể co dãn theo từng cỡ đầu khác nhau. Nếu như SoundMax AH-317 phiên bản 2016 trông thanh thoát với bộ cánh màu trắng muốt “đính” kèm đèn LED màu xanh dương - thì phiên bản SoundMax AH-317 mới trông “cứng” hơn nhờ chi tiết củ tai, vòm chụp phụ sử dụng tông màu đỏ mạnh mẽ. Nhà sản xuất còn tăng cường cụm đèn LED đỏ ở mặt ngoài mỗi củ tai càng tạo thêm độ “lực” cho sản phẩm.

SoundMax AH-317 khoác lên mình bộ cánh mới trông khỏe khoắn, thích hợp cho những ngày Tết đang gần kề.

Tựa như người anh em của mình, mẫu tai nghe chơi game SoundMax AH-317 màu đỏ cũng hỗ trợ khả năng rung lắc theo điệu nhạc, vì được tích hợp motor rung bên trong mỗi củ tai. SoundMax cũng trang bị cho AH-317 driver đường kính lớn, 50mm ở mỗi củ tai và được đảm bảo đáp ứng ứng tốt dải tần từ 20Hz đến 20KHz và có độ lớn âm thanh đạt mức 102+/-3dB. Mặt ngoài củ tai trái vẫn là nơi được SoundMax chọn bố trí micro thu âm đa hướng cho AH-317 và cũng là vị trí hãng đặt nút kích hoạt/vô hiệu tính năng rung lắc theo điệu nhạc.

Như KenhTinGame từng nhận định, chất lượng nốt trầm của AH-317 phiên bản 2016 tuy có chút nhún nhường hơn so với 2 người anh em AH-312 và AH-313, song nhờ thiết kế hỗ trợ rung theo nhịp điệu nên cảm giác về tiếng bom đạn, tiếng gầm rú của động cơ trong môi trường game cũng được cải thiện phần nào. Với người anh em AH-317 màu đỏ mới cũng trải nghiệm âm thanh cũng cho chất lượng tương tự. Dẫu vậy, phiên bản AH-317 đỏ nhờ vẫn ứng dụng kiểu tai nghe over-ear nên vẫn có thể loại bỏ bớt được phần nào tạp âm từ môi trường xung quanh. Đệm mút củ tai dày êm và cũng khá thoải mái khi sử dụng liên tục. Tiếc rằng phiên bản mới vẫn chưa được Soundmax giảm bớt cân nặng của dây cáp tín hiệu, nên người dùng sẽ vẫn cảm giác bị trì một bên tai gây không mấy thoải mái khi đeo lâu.

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh phiên bản tai nghe chơi game SoundMax AH-317 màu đỏ may mắn ngay sau đây: