Ngắm "tay arm" đầu tiên nhà E-Dra, đẹp khỏe, chắc chắn dành cho game thủ ưa gọn gàng

Được tung ra thị trường ngay dịp cuối năm, EMA7301 có gì đáng để game thủ lưu tâm?

MỤC LỤC [Hiện]

Sinh sau đẻ muộn nên nghiễm nhiên Arm nhà E-Dra hưởng nhiều lợi hơn so với các đối thủ trên thị trường khi form của những mẫu tay này đã tương đối hoàn thiện. Về ngoại hình, Arm EMA7301 có vóc dáng khỏe khoắn với những khối nhựa vuông vức được thiết kế theo hướng kết hợp giữa phong cách tối giản và gaming giúp "cánh tay đỡ màn hình" này dễ dàng phù hợp với đại đa số setup phổ biến hiện tại.

 Arm EMA7301 bao gồm 2 cụm chính là khu vực tiếp xúc dùng để gắn bàn và phần tay đỡ phía trên. Cụm lắp đặt phía dưới hỗ trợ cả 2 hình thức khoan và kẹp bàn mang lại nhiều lựa chọn lắp đặt hơn cho game thủ mà không ảnh hưởng quá nhiều đến kết cấu bàn sử dụng. Cụm tay phía trên sử dụng cấu trúc 3 khớp nối chuyển động linh hoạt, mượt mà giúp người dùng tùy chỉnh vị trí màn hình phù hợp với tư thế làm việc, chơi game.

Một điểm đáng tiền nữa trên chiếc Arm EMA7301 này là sự góp mặt của chuẩn VESA nâng cấp giúp việc tháo rời màn dễ dàng hơn thuận tiện cho quá trình lắp đặt, thay thế màn hình. Giữa các cụm "bắp tay" có nhiều lỗ đi dây phục vụ cho việc setup màn hình và góc gaming gọn gàng nhất có thể.

Sở hữu khung xương chắc khỏe được gia công từ thép và nhôm Aluminum nên dù kích thước nhỏ gọn,  Arm EMA7301 vẫn có khả năng chịu tải lên tới 6.5kg đồng nghĩa với việc "cánh tay" này cung cấp tùy chọn gắn màn hình từ 24~29 inch. Đây là dải kích thước màn hình đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay sẽ giúp game thủ tối ưu được chi phí khi mua sắm màn hình dùng cho setup góc gaming cá nhân.

Hiện giá bán của  Arm EMA7301 vào khoảng 700 ngàn đồng nhưng nếu game thủ mua màn hình EGM27F1s thì đây sẽ là món quà tặng kèm cực thiết thực mà bất cứ ai cũng cần để có 1 góc setup gọn gàng hơn.