Ngất ngây với bộ gaming gear full hồng cá tính

Set gaming gear gồm chuột - phím - tai nghe thiết kế độc đáo từ DareU giúp gamer nổi bần bật. Đây cũng có thể là món quà cho anh em "tặng gấu" nhân các dịp đặc biệt, thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Hãng gaming gear DareU vừa ra mắt bộ sản phẩm full hồng siêu đẹp, giúp góc phòng giải trí thêm phần ấn tượng. Hoặc cũng có thể là món quà không thể thiếu khi anh em game thủ muốn bày tỏ tình cảm của mình đến "người thương".

Ngất ngây với bộ gaming gear full hồng cá tính - Ảnh 1.

Bộ sản phẩm full hồng siêu đẹp của DareU

Ấn tượng đầu tiên là chiếc tai nghe vô cùng chất lượng DareU EH469 Pink. Trong phân khúc giá chưa tới 500 nghìn đồng, game thủ sẽ có một chiếc headset rất đẹp, đèn LED RGB bắt mắt cùng chất lượng âm thanh ở mức tuyệt vời.

Phong cách thiết kế mềm mại đi cùng tông hồng thực sự mang đến một vẻ ngoài nổi bần bật cho chiếc tai nghe.

Ngất ngây với bộ gaming gear full hồng cá tính - Ảnh 2.

Không chỉ vẻ ngoài, âm thanh của sản phẩm này cũng ở mức rất tốt. Điều này có được là do tai nghe được trang bị của loa chất lượng cao, cùng thiết kế củ loa đặt nghiêng rất giống với các loại tai nghe cao cấp (Sennheiser). Và kết quả là DareU EH469 cực kỳ đáng tiền.

Phiên bản màu hồng rất được game thủ yêu thích

Sản phẩm thứ hai trong set gaming gear chính là chiếc bàn phím cơ "nữ hoàng" DareU EK810 Queen Pink.

Đây cũng chính là sản phẩm mới nhất, hoàn thiện bộ sưu tập gaming gear Hồng cho hãng. DareU EK810 Queen Pink đặc biệt đẹp với bộ keycap ABS DoubleShot thế hệ mới với màu hồng phấn và độ hoàn thiện cao, liền mạch, tốt hơn hẳn so với các loại phím cơ khác trong phân khúc.

Vỏ trên của DareU EK810 Queen Pink được làm bằng kim loại, anode màu hồng và được bắn cát nhám rất đẹp, óng ánh tạo điểm nhấn cho phím. Thiết kế vỏ phím thấp và hở chân switch mang phong cách hiện đại. Chúng tôi đã thử nghiệm và nhận thấy vỏ phím có độ chắc chắn và ổn định cao.

Điểm khác biệt của bàn phím cơ DareU so với đối thủ trên thị trường, đó chính là DareU sử dụng 100% switch do hãng tự sản xuất. Switch "D" của hãng tỏ ra rất chất lượng về cả độ bền lẫn cảm giác bấm.

Ngất ngây với bộ gaming gear full hồng cá tính - Ảnh 5.

Vỏ trên được làm bằng kim loại, anode màu hồng và được bắn cát nhám rất đẹp

Cuối cùng, không thể thiếu trong bộ "nữ hoàng" chính là chuột hồng DareU EM908 Queen Pink. Sản phẩm gây ấn tượng thực sự với form cầm Egonomic (công thái học) chuyên cho người dùng chuột tay phải. 

Kích thước và trọng lượng chuột cũng rất vừa phải với người Việt Nam, đặc biệt là với các bạn nữ. Nhờ vậy mà DareU EM908 Queen Pink đem lại cảm giác cầm rất tốt.

DareU EM908 Queen Pink là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ gaming gear hồng Nữ Hoàng

Nhằm làm tăng mức độ thẩm mỹ, LED RGB 16.8 triệu màu được trang bị cho chuột ở Logo và viền xung quanh. LED Rất sáng và độ chuyển màu mềm mại. Có thể nói, trong tầm giá dưới 400k, thật khó có chú chuột gaming nào đẹp hơn DareU EM908 Queen Pink.

Bên cạnh đó, nó còn rất chính xác nhờ cảm biến Bravo với tốc độ lướt tối đa lên tới 150 IPS (tương đương với Pixart 3330). Đây là cảm biến quang học tầm trung nhưng rất tốt, đủ đáp ứng những nhu cầu chơi game cao cấp.

Nút bấm của DareU EM908 Queen Pink cũng rất rất bền, với độ bền lên tới 50 triệu lần bấm, ngoài ra phím còn cho cảm giác click tốt. Đây cũng là ưu điểm lớn của DareU EM908 Queen Pink so với các đối thủ trong tầm giá.

Sẽ rất tuyệt vời khi đi cùng bộ với bàn phím cơ DareU EK810 Queen Pink, bàn di chuột DareU ESP100 Queen Pink và tai nghe DareU EH469 Pink. Set gear full màu hồng này sẽ là điểm nhấn cực kỳ đẹp mắt cho góc làm việc - chơi game của bạn.

Ngất ngây với bộ gaming gear full hồng cá tính - Ảnh 8.

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm này, anh em có thể nghiên cứu thêm tại đây: 

Bàn phím hồng DareU EK810 Queen Pink 

Chuột hồng DareU EM908 Queen Pink (hiện tặng kèm pad hồng) 

Tai nghe DareU EH469 Pink