Ngọc Trinh bị bắt, tỷ phú Hoàng Kiều có động thái "bơ đẹp" tình cũ

Sau khi Ngọc Trinh bị bắt, mọi động thái của Tỷ phú Hoàng Kiều đều trở thành tâm điểm bàn luận. 

Ngọc Trinh và người dạy lái xe moto vừa bị Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng gây xôn xao. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh dù không có bằng lái xe A2 nhưng vẫn ngang nhiên đăng clip lái xe moto, buông cả hai 2, nằm dài trên xe để tạo đủ tư thế quay clip "sống ảo", câu view gây phản cảm. Vào đầu tháng 10/2023, khi cơ quan chức năng vào cuộc, Ngọc Trinh đã tháo bỏ 1 phần nhưng chưa triệt để những clip gây phẫn nộ kia trên các nền tảng cá nhân. 

Chiều 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) về tội "Gây rối trật tự công cộng"..

Sau khi Ngọc Trinh bị bắt, dân mạng cũng lập tức réo gọi tên của tỷ phú Hoàng Kiều. Đến tối ngày 20/11, vị đại gia này cũng đã có động thái đầu tiên. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nam tỷ phú đã đăng tải hình ảnh 2 chú sói ở căn biệt thự của mình. Mặc dù không hề nhắc đến tình cũ nhưng netizen vẫn cho rằng, tỷ phú Hoàng Kiều đang muốn ẩn ý về điều gì đó.


Bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều trên trang cá nhân

Chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng nhắc đến sự việc của nữ người mẫu Ngọc Trinh. Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều không trả lời hay giải thích gì thêm về bài đăng của mình. Đây cũng chính là thái độ quen thuộc của vị đại gia từ trước đến nay khi được nhắc về tình cũ. 

Năm 2017, Ngọc Trinh công khai mối quan hệ mới với tỉ phú Hoàng Kiều. Mặc dù có chênh lệch về tuổi tác, nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm và gợi ý về viễn cảnh đám cưới. Mối quan hệ này nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi khi được mô tả là tình "ông - cháu".

Bất chấp những ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh vẫn tự tin chia sẻ những lời yêu thương ngọt ngào và thậm chí thực hiện chuyến đi đến Mỹ để thăm gia đình của tỉ phú, người lớn hơn cô tới 45 tuổi. Mối tình này kéo dài chỉ được 2 tháng, khi tỉ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chấm dứt mối quan hệ với Ngọc Trinh. Lý do mà ông đưa ra là do cô người đẹp sinh năm 1989 "quá quyết đoán". Ngọc Trinh, trong khi đó, giữ im lặng trước những tin đồn và không đưa ra bất kỳ giải thích nào về sự chia tay.