Người dùng lại lót dép chờ iPhone tiếp theo thêm vài tháng nữa

iPhone SE thế hệ thứ ba có thể khiến người dùng mất thêm thời gian chờ đợi thay vì ra mắt trong tháng ba như các tin đồn trước đây.
Chia sẻ

Các thông tin gần đây cho biết iPhone sắp tới sẽ là mẫu iPhone SE đầu tiên của Apple có kết nối 5G tích hợp, mặc dù thiết kế giống như tiền nhiệm iPhone SE 2020 của nó. Nếu muốn iPhone SE có màn hình 5,7 inch với cảm hứng thiết kế iPhone XR và không có Touch ID, người dùng có thể phải chờ đến năm 2023.

Người dùng lại lót dép chờ iPhone tiếp theo thêm vài tháng nữa - 1
Người dùng lại lót dép chờ iPhone tiếp theo thêm vài tháng nữa - 2

Trong khi một số báo cáo trước đây cho biết iPhone SE 2022 sẽ xuất hiện vào cuối quý 1, tức trước khi kết thúc tháng 3/2022, thì chuyên gia rò rỉ Ross Young mới đây chia sẻ trên Twitter rằng sản phẩm có thể ra mắt vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Young là một trong những nguồn tin có độ chính xác cao trong thời gian gần đây, vì vậy thông tin mới mà người rò rỉ này đưa ra hoàn toàn có thể tin tưởng.

Nội dung báo cáo của Young cho biết việc sản xuất tấm nền cho iPhone SE 2022 sẽ bắt đầu diễn ra trong tháng này, và sự kiện ra mắt cũng như phát hành diễn ra vào nửa cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Thông tin hoàn toàn có cơ sở khi mà phiên bản iPhone SE 2020 cũng chỉ bắt đầu phát hành vào cuối tháng 4/2020, mà cụ thể là 24/4, sau khi được ra mắt vào ngày 15/4.

Người dùng lại lót dép chờ iPhone tiếp theo thêm vài tháng nữa - 3

Hình ảnh kết xuất được cho là của iPhone SE + 5G.

Nói về iPhone SE sắp tới, Young cho biết sản phẩm này sẽ mang tên gọi iPhone SE + 5G. Đây là một chi tiết khá thú vị bởi Apple thường sẽ sử dụng thuật ngữ “Plus” (+) cho phiên bản có màn hình lớn hơn, trong khi các tin đồn đều tập trung vào việc iPhone SE 2022 có màn hình 4,7 inch cùng một thiết kế lỗi thời. May mắn là máy sẽ được trang bị chip A14 Bionic hoặc mới hơn là A15 BIonic để hỗ trợ mạng 5G.

Đối với giá bán lẻ, iPhone SE 2020 không có 5G hiện tại được bán với giá khởi điểm 399 USD, và nếu danh sách nâng cấp giống như những gì đã đề cập, có khả năng Apple vẫn giữ nguyên mức giá khởi điểm cho iPhone SE + 5G cho phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB không thay đổi.