Người hâm mộ iPhone SE đón tin vui mới

iPhone SE 4 dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt trong năm nay và có thể ra mắt đầu năm sau.

Theo MacRumors, thông tin mới nhất từ The Information cho biết Apple đã sẵn sàng đẩy mạnh sản xuất iPhone SE thế hệ thứ tư vào tháng 10 năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại giá rẻ mới của Apple sẽ không ra mắt cùng thời điểm với iPhone 16 series vào tháng 9 như dự đoán trước đó.

Tuy nhiên, thời điểm ra mắt chính thức của iPhone SE 4 vẫn còn là một ẩn số. The Information cho rằng máy có thể được trình làng trước dịp Tết Nguyên Đán 2025, tức vào khoảng tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, dựa trên lịch sử ra mắt các thế hệ iPhone SE trước đây, khả năng iPhone SE 4 được công bố vào tháng 3/2025 cũng rất cao.

Dù thời điểm ra mắt chưa được xác nhận, nhưng những tin đồn về tính năng của iPhone SE 4 đã xuất hiện khá nhiều. Theo đó, máy sẽ sở hữu màn hình OLED 6.1 inch, Face ID, nút Action và cổng USB-C, tương tự như iPhone 14 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, iPhone SE 4 được cho là chỉ có một camera sau và có thể sử dụng chung quy trình sản xuất mặt lưng với iPhone 16.

Với những thông tin rò rỉ này, người dùng có thể mong đợi một chiếc iPhone SE 4 với thiết kế hiện đại, tính năng hấp dẫn và mức giá phải chăng. Đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn trải nghiệm hệ sinh thái iOS mà không muốn chi quá nhiều tiền.