Người may mắn được “đập hộp” sớm iPhone 16 Pro

iPhone 16 sẽ bắt đầu đến tay người tiêu dùng vào ngày 20/9 nhưng một số người may mắn đã nhận được sản phẩm sớm.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi giống như mọi năm, một số nhân vật nổi tiếng sẽ nhận được ưu đãi từ Apple khi cung cấp iPhone mới nhất trước thời điểm sản phẩm lên kệ như là cách để “quảng cáo” sớm sản phẩm này. Một trong những người may mắn như vậy là chuyên gia rò rỉ Majin Bu khi ông vừa chia sẻ đoạn video mở hộp mẫu iPhone 16 Pro đầu tiên.

Trong đoạn video, Majin Bu cũng cung cấp cho chúng ta cái nhìn về cách Camera Control hoạt động trong thực tế như thế nào. Nút mới này không chỉ là nút chụp ảnh hai bước có nhiều cảm biến khiến nó trở nên cực kỳ linh hoạt.

Mặc dù video khá ngắn nhưng vẫn cung cấp cho chúng ta cái nhìn khá đầy đủ về chiếc hộp cực kỳ đơn giản, chỉ chứa điện thoại, cáp USB và một ít giấy. Đối với những thứ khác, Apple loại bỏ vì lý do muốn bảo vệ môi trường, nhưng nhiều người cho rằng đó chỉ là cách để công ty tiết kiệm chi phí sản xuất.

iPhone 16 Pro ra mắt cùng với iOS 18 và sẽ nhận được loạt tính năng Apple Intelligence đầu tiên sau khi cập nhật lên iOS 18.1, bản cập nhật phần mềm miễn phí qua mạng vào tháng 10.