Những chú chuột Gaming sinh ra giành cho người chơi game Moba/MMOs

Những chú chuột Gaming sinh ra giành cho người chơi game Moba/MMOs

Những con chuột hướng đến chơi game nói trên của Razer, Logitech và SteelSeries mà chúng tôi giới thiệu trong danh sách này hoàn toàn phù hợp với đại đa số các tựa game trên thị trường.

Những con chuột gaming của các hãng như Razer, Logitech và SteelSeries được thiết kế phù hợp với hầu hết các game thủ với các tựa game khác nhau.  Tuy nhiên, MMO và MOBA hoàn toàn là những tựa game đặc biệt và vì nhu cầu của người chơi cũng khác một chút so với phần còn lại của cộng đồng game. Trong cả hai thể loại này, việc có nhiều nút - lý tưởng và tất cả đều nằm ở một vị trí thuận tiện là 1 điều gì đó vô cùng hữu ích.

Và khi đó là Corsair Scimitar Pro và Razer Naga Trinity được gọi tên. Cả hai con chuột đều được thiết kế ngay từ đầu để hướng tới các game thủ MOBA và MMO, và tiêu điểm đó thể hiện trong các bộ tính năng tương ứng của chúng. Razer Naga Trinity trị giá 73 đô la, trong khi nhỏ hơn và nhẹ hơn một chút so với Scimitar Pro, có thể được cấu hình với tối đa 19 nút có thể lập trình - đủ để ràng buộc hầu hết các kĩ năng của nhân vật của bạn trong World of Warcraft với những macro đi kèm. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào Trinity đạt được số nút ấn tượng đó, câu trả lời nằm ở ba tấm bên có thể hoán đổi cho nhau và chức năng nghiêng bánh xe cuộn trái / phải. Những chiếc đĩa này có 2, 6 và 12 hương vị nút, và chúng nằm gọn gàng vào phía bên trái của Trinity.

Mỗi tấm dường như được thiết kế cho một nhiệm vụ khác nhau: một tấm sáu nút là tốt nhất cho MOBA, nơi bạn sẽ chỉ có một số khả năng để quản lý và cấu hình 12 nút là tuyệt vời cho MMO đầy đủ. Biến thể hai nút là những gì bạn có thể sẽ sử dụng cho các hoạt động bình thường, hàng ngày của PC hoặc có thể là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi thời gian phản ứng quan trọng hơn việc có vô số nút bổ sung. Ngoài ra, chiếc Scimitar Pro giá rẻ hơn $ 50 có một số lợi ích độc đáo khiến nó trở thành một ứng cử viên xứng đáng.

Đầu tiên, toàn bộ bàn phím phía bên trái của nó có thể được trượt qua lại (di chuyển lên đến 8mm) và sau đó khóa vào vị trí. Thoạt đầu, điều này có vẻ không phải là vấn đề quá lớn, nhưng nó có nghĩa là bạn sẽ không phải căng ngón tay cái của mình chỉ để nhấn vào các nút ở xa đó. 12 nút bên được thiết kế để có phản hồi xúc giác nhất quán và chúng có kết cấu độc đáo, giúp bạn dễ dàng tìm thấy công tắc mà bạn đang tìm kiếm với sự phỏng đoán tối thiểu trong một trận đấu đồng đội nảy lửa trong Dota 2 hoặc Liên minh huyền thoại. Về điểm tương đồng giữa hai sản phẩm, cả hai con chuột đều có chỗ để ngón tay hướng về phía bên phải (loại - chúng không đặc biệt rộng rãi), tùy chỉnh ánh sáng RGB đầy đủ và cảm biến 16.000 DPI.

MỤC LỤC [Hiện]