Quỳnh Anh Shyn đu trend TikTok, so sánh chuông báo thức giữa iPhone và Android khiến netizen "cười xỉu" vì quá đúng

Màn tấu hài của Quỳnh Anh Shyn làm nhiều người phải gật gù vì quá chuẩn xác.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, mà xu hướng làm việc và giải trí trên smartphone của mọi người tăng cao. Và ứng dụng gặp thời nhất phải gọi tên TikTok, không thể phủ nhận độ hot của TikTok thời gian gần đây, nó là cách giải trí của gen Z và cũng là nơi sản xuất ra nhưng triệu phú nhỏ tuổi. Các trend trên TikTok luôn được nhiều người tham gia, từ các TikToker, người dùng hay cả những người nổi tiếng.

Từ bao lâu nay, rất nhiều người dùng iPhone cảm thấy khó chịu với việc tiếng chuông báo thức của nhà Táo, thậm chí có nhiều người cho rằng đây còn là một thứ âm thanh đáng sợ. Nhưng cũng không thể phủ nhận, việc tiếng chuông báo thức dồn dập trên iPhone giúp bạn tỉnh ngủ khá nhanh.

Trên TikTok đã có rất nhiều video của hàng trăm nghìn người dùng làm các video ngắn để so sánh tiếng chuông giữa 2 dòng máy của iOS và Android, nó đã tạo thành một cuộc "đu trend" mà tới cô nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn cũng không thể đứng ngoài.

@quynhanhshyn

@vngag

@naimdarrechi

@thaotranmina

@daniolin6

Không chỉ hot với các TikToker Việt mà ttrend này còn được TikToker rất nhiều nước "đu" theo, có vẻ như ai cũng "ám ảnh" với tiếng chuông báo thức của nhà Táo, ngay dưới phần bình luận video của Quỳnh Anh Shyn cũng có nhiều người gật gù vì quá đúng.

Quỳnh Anh Shyn đu trend TikTok, so sánh chuông báo thức giữa iPhone và Android khiến netizen cười xỉu vì quá đúng - Ảnh 6.
Quỳnh Anh Shyn đu trend TikTok, so sánh chuông báo thức giữa iPhone và Android khiến netizen cười xỉu vì quá đúng - Ảnh 7.