Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k

Tổng hợp những chú chuột gaming ngon bổ khá rẻ cho game thủ lựa chọn.

Hiện tại giá của những chú chuột gaming tại Việt Nam đang khá là rẻ so với chất lượng mà bạn nhận được. Nếu tinh ý lựa chọn một số hãng tầm trung hoặc các sản phẩm thấp cấp của hãng lớn thì game thủ dễ dàng chọn được một sản phẩm cực ngon mà giá thì lại hời, tất nhiên sẽ phải hi sinh một số chức năng nào đó ít dùng.

Sau đây là tổng hợp một số loại chuột gaming cực ngon với cái giá chỉ loanh quanh 500 ngàn đồng, rất phù hợp với đại đa số game thủ Việt Nam:

Durgod V90 (có 2 phiên bản là Pro giá 400 ngàn đồng và Evo giá 700 ngàn đồng)

Durgod V90 Pro và Evo có ngoại hình giống hệt nhau và được thiết kế dựa trên một siêu phẩm chuột gaming vốn rất đắt hàng với những ai yêu thích thể loại FPS là Zowie EC2A với cùng kiểu thiết kế, đường nét cho tới kích thước và trọng lượng.

Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k - Ảnh 1.

Khi nhìn vào từ bên ngoài, có thể thấy ngay rằng Durgod V90 Pro có thiết kế 'công thái học' đặc trưng dành cho người thuật tay phải với kích thước vừa phải, vô cùng hợp với người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Chú chuột này thực sự rất đúng tầm, không bị to quá như nhiều loại chuột Egonomic khác thường được làm để vừa tay các gamer phương Tây.

Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k - Ảnh 2.

Không chỉ có thiết kế bên ngoài ấn tượng, Durgod V90 Pro còn có cấu hình bên trong tuyệt vời với cảm biến Pixart 3325 tương đối hoàn hảo ở tầm giá rẻ. Điều này đem lại cho chú chuột này độ chính xác cao, chơi FPS hay MOBA đều ngon lành. Tất nhiên, khi cần thi đấu và luyện tập chuyên nghiệp hơn một chút thì nó đôi khi không đáp ứng đủ, vì thế mà phiên bản Evo là lựa chọn tốt hơn khi trang bị cảm biến Pixart 3360 tốt hơn nhiều.

Durgod V90 Evo cũng vượt trội hơn ở độ bền nút bấm khi trang bị switch Omron cực nảy và độ bền lên tới 50 triệu lần bấm, gần gấp đôi so với bản giá rẻ Pro dùng nút Huano chỉ khoảng 30 triệu lần bấm mà thôi.

Logitech G102 giá 450 ngàn đồng

Với cái giá rơi vào khoảng 450 ngàn đồng, Logitech G102 là một chuột chơi game giá mềm hợp lý và rất đáng để game thủ bỏ tiền ra. Quả thực đây là chú chuột đang là 'hàng hot' trên thị trường suốt từ cuối năm 2016 đến bây giờ, nhất là sau khi giảm giá siêu mạnh hồi giữa năm 2017.

Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k - Ảnh 3.

Chuột có thết kế đối xứng ở cả 2 bên, khá thon gọn và nhỏ nhắn. Do có kích thước thon gọn như vậy nên Logitech G102 có lẽ phù hợp với những người dùng có khuôn bàn tay to ở mức trung bình trở xuống. Kích thước này được đánh giá là phù hợp với đại đa số đối tượng game thủ tại Việt Nam.

Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k - Ảnh 4.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của tôi đối với chú chuột G102 đó chính là hệ thống đèn Led cực đẹp với 16,8 triệu màu. Đèn Led RGB của chuột G102 đi vòng qua quanh thân với logo ở ngay giữa thân chuột, tạo cảm giác nổi bật và cực bắt mắt.

Fuhlen G92S giá 600 ngàn đồng

Với lợi thế về giá khá dễ chịu, độ bền cao, thiết kế công thái học ôm tay, kích thước lớn phù hợp với game thủ tay to và đặc biệt là cảm biến PMW3327 xịn xò thì G92S thực sự rất đáng chú ý nếu bạn đang tìm mua một chú chuột gaming.

Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k - Ảnh 5.

Có thể thấy rõ ràng thiết kế công thái học bất đối xứng phù hợp cho người thuận tay phải của Fuhlen G92S ngay từ khi 'lột vỏ' sản phẩm. Ngoài ra chú chuột cũng có bộ đèn RGB rất tinh tế đẹp mắt trải từ nút cuộn, logo và cạnh bên, với nhiều hiệu ứng thú vị.

Điểm sáng của Fuhlen G92S chính là cảm biến quang học cực chính xác Pixart PMW 3327 có khả năng bắt chuyển động chuẩn chỉnh, không bị 'tự nắn' đem lại những pha lia hay 'sấy' chính xác nhất có thể.

Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k - Ảnh 6.

Trong thực tế sử dụng, Fuhlen G92S với kích thước lớn tỏ ra khá vừa tay, cầm vào có cảm giác khá 'đẫy đà' tuy nhiên độ ôm tay còn kém một chút. Nguyên nhân bởi phần gồ lên của lưng chuột chưa thực sự cao hẳn lên để chạm vào lòng bàn tay, tạo ra cảm giác đang nắm tất cả. Tuy nhiên phần khung ngang to và đuôi dài phần nào đem lại sự dễ chịu cho các game thủ tay to, hay cầm kiểu palm-grip.

Krom Kahn giá 650 ngàn đồng

Krom Kahn sở hữu thiết kế cân xứng, sử dụng cho cả thuận tay phải và tay trái, tuy nhiên lưng vẫn 'gồ' lên kha khá tạo cảm giác cầm nắm rất ôm tay. Kèm theo đó là đường LED RGB xuyên suốt trên thân chuột với nhiều chế độ đèn khác nhau, đặc biệt là chế độ wave - sóng khá hiếm gặp đối với các loại gaming mouse giá vừa tầm.

Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k - Ảnh 7.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, Kahn còn có nội tại bên trong cực kỳ ổn với các linh kiện có thương hiệu như nút bấm chính sử dụng switch omron của Nhật Bản mang đến cảm giác click đầm, nẩy và bền với tuổi thọ 5,000,000 lần click. Quan trọng hơn là mắt đọc Pixart 3325 quang học mới với lift off cũng như độ tracking tuyệt vời, phù hợp cho cả nhu cầu game MOBA cũng như FPS.

Những loại chuột gaming siêu ngon mà bạn có thể mua tại Việt Nam với giá chỉ loanh quanh 500k - Ảnh 8.

Krom Gaming Kahn còn được tích hợp bộ nhớ trong 16 kb để lưu trữ các thông số thiết lập ngay trên chuột cùng với phần mềm điều chỉnh trực quan để tùy biến các thông số, setting macro. Tất cả đều hoạt động cực kỳ đơn giản và được lưu trữ ngay trong bộ nhớ để game thủ có thể mang đi bất cứ địa điểm mình cần.