Những mẫu iPhone giảm giá kịch kim Ngày Thứ Sáu Đen Tối

Hiện tại, nhiều iPhone đang được giảm giá lên tới 7 triệu đồng trong dịp Black Friday 2022.

Giờ đây, mùa mua sắm cuối năm đã chính thức bắt đầu với Ngày Thứ Sáu Đen Tối. Cùng với Smart TV, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,…smartphone cũng được giảm giá mạnh mẽ. Trong đó, iPhone cũng ghi nhận mức giảm lên tới 34%, là cơ hội tốt để iFan “lên đời” điện thoại.

Cùng tham khảo những mẫu iPhone giảm giá nhiều nhất Ngày Thứ Sáu Đen Tối 2022 dưới đây.

Những mẫu iPhone giảm giá kịch kim Ngày Thứ Sáu Đen Tối - 1

Mức giá sau giảm của iPhone 13 dịp Black Firday năm nay dễ chịu hơn nhiều so với thời điểm trước đó. Đây được xem là lựa chọn tốt hơn cả iPhone 14 vì có nhiều điểm chung về cấu hình và thiết kế. Ngoài ra, thời lượng pin 3240 mAh của chiếc iPhone này cũng thoải mái sử dụng cả ngày; kích cỡ màn hình 6,1 inch vừa phải cho phần đông người dùng.

Những mẫu iPhone giảm giá kịch kim Ngày Thứ Sáu Đen Tối - 2

Với những ai muốn có một chiếc iPhone màn hình cỡ lớn với giá phải chăng hơn iPhone 14 Pro Max thì iPhone 14 Plus sẽ là gợi ý khá hay. Sản phẩm đang được giảm tới 4 triệu đồng trong dịp Thứ Sáu Đen Tối tuần này. Ngoài màn hình kích cỡ 6,7 inch và viên pin lớn - 4325 mAh, thiết bị có cấu hình và thiết kế tổng thể khá giống iPhone 14 tiêu chuẩn.

Với sức mạnh từ chip A15 Bionic, người dùng có thể thoải mái chơi game, xem phim hoặc lướt mạng siêu mượt mà. Cụm camera sau kép 12MP cũng cho ảnh chụp chất lượng tốt.

Những mẫu iPhone giảm giá kịch kim Ngày Thứ Sáu Đen Tối - 3

iPhone 14 Pro là một trong số hai chiếc iPhone Pro được yêu thích nhất năm nay. Sản phẩm có màn hình 6,1 inch vừa tay hơn. Ngoại trừ dung lượng pin và màn hình, các chi tiết khác của "siêu phẩm" này đều tương tự như iPhone 14 Pro Max cỡ lớn.

Cụ thể, điện thoại được tích hợp chip A16 Bionic mới nhất cùng khu vực Dynamic Island, tính năng màn hình luôn bật với tốc độ làm mới 1 - 120Hz, giúp hiển thị nội dung siêu mượt và tiết kiệm pin. Camera sau chính 48MP cũng cho phép chụp ảnh/ quay video siêu chi tiết và ổn định.

Những mẫu iPhone giảm giá kịch kim Ngày Thứ Sáu Đen Tối - 4

Ra mắt từ đầu năm nay, iPhone SE 2022 đã được giảm giá xuống còn hơn 10 triệu đồng. Thiết bị mang ngôn ngữ thiết kế cổ điển với phím Home, viền màn hình dày và Touch ID, màn hình 4,7 inch nhỏ gọn. Điện thoại phù hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc iPhone cỡ nhỏ, không chú trọng nhiếp ảnh (iPhone SE 2022 chỉ có camera sau đơn 12MP) và tuổi thọ pin.

Những mẫu iPhone giảm giá kịch kim Ngày Thứ Sáu Đen Tối - 5

Có thể nói, iPhone 12 Mini là một trong số những điện thoại cỡ nhỏ hiếm hoi hiện tại. Giống như các mẫu iPhone khác trong danh sách này, sản phẩm đang được giảm giá mạnh dịp Black Friday.

Điện thoại chỉ có màn hình 5,4 inch, nằm gọn trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, so với iPhone SE 2022, điện thoại có viên pin lớn hơn - dung lượng 2227 mAh, camera sau kép 12MP chụp ảnh đẹp hơn và có thiết kế cạnh phẳng + "tai thỏ" hiện đại hơn.