Những phiên bản điện thoại đặc biệt kỳ lạ nhất mọi thời đại

Các nhà sản xuất điện thoại đôi khi tạo ra phiên bản đặc biệt của thiết bị cầm tay nhằm quảng bá thiết bị và gây sự chú ý với một thương hiệu hợp tác.

Trong khi những chiếc điện thoại này có xu hướng trở thành đồ sưu tầm, đôi khi chúng lại trở nên thật kỳ dị. Dưới đây là những điện thoại phiên bản đặc biệt kỳ lạ nhất mọi thời đại.

Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku

Sau khi nhìn vào bức ảnh có trên phiên bản đặc biệt của Xiaomi Mi 6X, không có đủ từ để mô tả về phiên bản Hatsune Miku.

Những phiên bản điện thoại đặc biệt kỳ lạ nhất mọi thời đại - 1

Hợp tác với Vocaloid, Xiaomi đã phát hành chiếc điện thoại này theo phong cách từ ngôi sao internet J-pop có mái tóc xanh, Hatsune Miku. Có khoảng 5.000 chiếc điện thoại này đã được bán ở Trung Quốc với giá khoảng 7,4 triệu đồng. Máy được đựng trong một hộp có thể chứa vỏ, pin dự phòng 10.000 mAh và thẻ quà tặng.

Razer Phone phiên bản đặc biệt

Bên cạnh ra mắt smartphone tập trung vào chơi game, Razer cũng giới thiệu một phiên bản điện thoại đặc biệt của Razer Phone với logo màu xanh neon sáng của công ty ở mặt sau thiết bị. Công ty đã sản xuất 1.337 phiên bản đặc biệt với sự khác biệt duy nhất giữa hai mẫu là logo màu thương hiệu công ty thay vì màu chrome thường.

OnePlus 6 Marvel Avengers phiên bản giới hạn

OnePlus đã phát hành một chiếc điện thoại theo chủ đề phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường nước ngoài với hầu hết mọi smartphone mới ra mắt. Đối với OnePlus 6, công ty đã tiết lộ mối quan hệ hợp tác với Avengers của Marvel. Chiếc điện thoại này có các điểm nhấn bằng vàng, logo Avengers ở mặt sau, hình nền độc quyền từ bộ phim và vỏ người sắt.

Những phiên bản điện thoại đặc biệt kỳ lạ nhất mọi thời đại - 2

Khía cạnh kỳ lạ của sản phẩm này là mỗi chiếc điện thoại được vận chuyển với một trong sáu miếng kim loại. OnePlus muốn khách hàng giao dịch và mua các mảnh ghép của người khác cho đến khi họ có đủ bộ 6 miếng để tham gia một cuộc thi và người chiến thắng sẽ được phiêu lưu đến IMG World of Adventure ở Dubai (UAE) với không gian Marvel.

Vivo Xplay6 Steph Curry Limited

Vivo từng gây nhiều sự chú ý với smartphone cảm biến vân tay dưới màn hình cũng như điện thoại có khả năng ẩn camera selfie gần đây. Nhưng trước khi những điều này diễn ra, Vivo đã tung ra một phiên bản giới hạn của Xplay 6.

Phiên bản này đi kèm các tính năng khác, bao gồm chủ đề được đặt theo Golden State Warriors, đội bóng rổ mà Curry chơi. Điều này có nghĩa người mua điện thoại sẽ có trải nghiệm màu xanh rực rỡ với các điểm nhấn màu vàng, khăn thể thao Warriors, dây đeo cổ tay và móc treo ngón tay.

LG Signature Edition

Điện thoại dựa trên thiết kế của LG V35 ThinQ nhưng sử dụng mặt lưng bằng gốm zirconium thay vì kính để ít bị trầy xước hơn. Máy có các thông số kỹ thuật lên tới 256 GB, bộ nhớ trong tích hợp và tai nghe không dây Bang & Olufsen Beoplay H9i.

Những phiên bản điện thoại đặc biệt kỳ lạ nhất mọi thời đại - 3

Chiếc smartphone này được LG bán ra hồi tháng 8/2018 với giá 1.792 USD, tương đương khoảng 41,65 triệu đồng.

Huawei Mate RS Porsche Design

Sản phẩm gần giống với chiếc điện thoại Mate 10 của Huawei nhưng với các thiết kế và thông số kỹ thuật được tinh chỉnh khi gần giống với P30 Pro (bao gồm cả thiết lập ba camera ở mặt sau). Sản phẩm cũng có giá khá cao, từ 48,87 triệu đồng trở lên. Với nó, người dùng được trang bị sạc không dây và cảm biến vân tay dưới màn hình. Dĩ nhiên có cả các logo của Porsche Design nằm rải rác trên thiết bị.

Oppo Find X Lamborghini

Sản phẩm đặc biệt của Find X hỗ trợ công nghệ sạc pin siêu nhanh SuperVOOC từ Oppo - một vật liệu sợi carbon độc đáo được lắp dưới kính sau và tăng dung lượng lưu trữ lên tới 512 GB. Ngoài ra, điện thoại được thiết kế ở mặt sau dựa trên phong cách đèn pha của chiếc Lamborghini Aventador và cáp USB-C dệt được mô phỏng theo cuộn dây đánh lửa của động cơ V12.

Những phiên bản điện thoại đặc biệt kỳ lạ nhất mọi thời đại - 4

HTC X PHUNK One M8

Quay trở lại năm 2014, HTC đã có một số smartphone Android có cảm giác cao cấp nhất trên thị trường chủ yếu nhờ vào cấu trúc kim loại của chúng. Để chào mừng One M8, HTC đã hợp tác với PHUNK Studios để phát hành 64 chiếc điện thoại One M8 chạm khắc. Đặc biệt hơn, HTC còn tạo ra một nửa số phiên bản đặc biệt này được phủ bằng bạc, trong khi nửa còn lại được phủ vàng.

Phiên bản đặc biệt của Meitu M8s 

Để kết thúc danh sách, đó là bộ sưu tập các phiên bản của Meitu M8s. Chúng bao gồm 4 phiên bản khác nhau với thiết kế rực rỡ và đồ họa mạnh, bao gồm Dragon Ball Z, Sailor Moon, Doraemon hoặc Hello Kitty.

Những phiên bản điện thoại đặc biệt kỳ lạ nhất mọi thời đại - 5

Không rõ liệu những chiếc điện thoại này có phù hợp với người hâm mộ cuồng nhiệt với các thiết kế trên bề mặt của chúng hay không.