NoPing – công cụ giảm ping/lag cho game thủ mở miễn phí vô thời hạn tại Việt Nam

NoPing, một công cụ hỗ trợ giảm giật/lag trong các trò chơi trực tuyến đang có chương trình khuyến mãi, mở cửa miễn phí hoàn toàn cho khách hàng ở một số khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hiện tại thì việc sử dụng các phần mềm giúp giảm ping như WTFast hay Pingzapper đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt đối với những ai thường xuyên thưởng thức các tựa game đặt server tại nước ngoài.

NoPing NoPing - công cụ giảm ping/lag cho game thủ mở miễn phí vô thời hạn tại Việt Nam 1

Những phần mềm này thường sẽ giúp trải nghiệm game của bạn mượt mà hơn khi giúp giảm được số ping xuống đáng kể, nhiều lúc từ hàng trăm ms xuống chỉ còn vài chục, vừa đủ để đọ súng cùng những đối thủ quốc tế khác.

NoPing NoPing - công cụ giảm ping/lag cho game thủ mở miễn phí vô thời hạn tại Việt Nam 2

NoPing hiện đang hỗ trợ rất nhiều các trò chơi trực tuyến nổi bật trên thị trường hiện nay như Dota 2, Overwatch, PlayerUnknown’s Battlegrounds, Paladins, Fortnite Battle Royale, và cả LHMT cho những ai chơi ở server nước ngoài. Tất nhiên, đội ngũ phát triển cũng đang cố gắng mở rộng thêm số lượng các đầu game để phục vụ thêm nhiều đối tượng khách hàng mới.

NoPing NoPing - công cụ giảm ping/lag cho game thủ mở miễn phí vô thời hạn tại Việt Nam 3

Điểm đáng chú ý là nhà phát triển của phần mềm này đang tổ chức chương trình đặc biệt, cho phép khu vực Việt Nam, cũng như một số quốc gia khác trên thế giới bao gồm Nga, Indonesia, Thái Lan và Hàn Quốc có thể trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí không giới hạn thời gian.

NoPing NoPing - công cụ giảm ping/lag cho game thủ mở miễn phí vô thời hạn tại Việt Nam 4

Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề giật lag xảy ra như cơm bữa trong những ván game của mình, hãy tải về và sử dụng thử NoPing xem sao. Bởi dù gì đi nữa thì chúng ta cũng không mất một đồng phí nào cả.

NoPing NoPing - công cụ giảm ping/lag cho game thủ mở miễn phí vô thời hạn tại Việt Nam 5

Hiện tại, NoPing vẫn đang liên tục đón nhận các phản hồi từ phía game thủ để có những chỉnh sửa thích hợp. Nên nếu bạn có nhận xét hay góp ý gì khi sử dụng, nhớ để lại phản hồi bên dưới cho hãng phát triển tiếp thu. Theo như một số người bình luận, NoPing vẫn còn một số lỗi về kết nối ban đầu khi khởi động các trò chơi, nhưng nếu sử dụng được thì kết quả thu được cũng không quá tệ.

NoPing NoPing - công cụ giảm ping/lag cho game thủ mở miễn phí vô thời hạn tại Việt Nam 6

Nếu bạn muốn thử nghiệm Noping, có thể tải phần mềm về  tại đây. Khi cài đặt xong, bảng thông báo về chương trình khuyến mãi trải nghiệm miễn phí sẽ hiện lên và bạn sẽ được vào thẳng tool để sử dụng, không cần thiết phải đăng nhập/đăng ký.