NVIDIA giới thiệu loạt sản phẩm và công nghệ nổi bật tại Việt Nam

Tối ngày 25/07/2018, NVIDIA Vietnam đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về tập đoàn, sản phẩm, công nghệ mới và các hoạt động, định hướng sắp tới của hãng tại thị trường Việt Nam.

Nvidia nổi tiếng là nhà sản xuất bộ xử lý đồ họa (GPU) hàng đầu nhất thế giới. Các sản phẩm của Nvidia hiện đang được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như gaming, xe tự hành, máy học, deep learning, thực tế ảo… và thu về nhiều kết quả tích cực.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí thân mật và có sự tham gia của Trưởng nhóm Tiếp thị Khách hàng NVIDIA Việt Nam và Campuchia – ông Phạm An Dương, cùng Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật NVIDIA khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ông John Gillooly.

NVIDIA giới thiệu loạt sản phẩm và công nghệ nổi bật tại Việt Nam

Trong buổi gặp gỡ, đại diện Nvidia đã trình diễn nhiều công nghệ nổi bật đáng chú ý bao gồm laptop thiết kế theo chuẩn MAX-Q mới nhất, màn hình cao cấp dành cho game thủ tích hợp công nghệ G-SYNC, máy tính tùy biến chuyên dụng chơi game Geforce Gameready.

Với chuẩn Max Q, laptop Gaming đã trở nên gọn nhẹ hơn. Nhưng hiệu năng vẫn được duy trì ở mức tốt nhất.

Đại diện NVIDIA Việt Nam, ông Phạm An Dương cho biết định hướng phát triển của NVIDIA tại thị trường Việt vẫn sẽ tập trung vào dòng sản phẩm chip đồ họa Geforce để phục vụ cho người dùng cuối – đặc biệt là các game thủ.

NVIDIA giới thiệu loạt sản phẩm và công nghệ nổi bật tại Việt Nam

Song song đó, công ty cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác thứ ba để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Ví dụ như các dòng laptop chuyên gaming cực khỏe với thiết kế muscle cực ngầu, đến các dòng laptop mỏng nhẹ nhưng vẫn được trang bị card đồ họa rời mạnh mẽ nhờ công nghệ MAX-Q có khả năng tản nhiệt tốt. Với công nghệ này, NVIDIA tự tin các hãng sản xuất laptop có thể tung ra các model có độ dày dưới 18mm, màn hình 144Hz, thời lượng pin lên đến 8 tiếng mà vẫn được trang bị card rời thuộc series Geforce 10.

Các hãng sản xuất ASUS, Gigabyte, MSI và Acer cùng những mẫu laptop trang bị card Geforce hàng đầu của mình.

Còn ông John Gillooly – Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật NVIDIA khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thì đi sâu chi tiết hơn về những công nghệ mới và nổi bật nhất trong thời gian gần đây của NVIDIA. Đặc biệt là công nghệ G-Sync HDR giúp cho phần hình ảnh thêm sống động và chân thật.

Trong thời gian tới, NVIDIA sẽ tích cực có thêm những sự kiện đặc biệt dành riêng cho các khách hàng Việt Nam. Đáng chú ý nhất sẽ là Ngày hội Game Thủ PUBG cuối tuần này tại Hà Nội, với những khuyến mại cực khủng giảm giá lớn cho cộng đồng.