Riing Trio 12 LED RGB - Quạt tản nhiệt 'sang chảnh' điều khiển bằng giọng nói

Bạn có thể điều khiển ánh sáng đèn LED, quạt và đồng bộ hiệu ứng của Riing Trio 12 LED RGB bằng giọng nói.

Thermaltake vừa thêm một thành viên mới vào hệ sinh thái TT RGB PLUS - dòng sản phẩm cao cấp của hãng - là bộ quạt tản nhiệt Riing Trio 12 LED RGB . Riing Trio được trang bị đèn LED RGB, chỉnh tốc độ quạt thông qua phần mềm TT RGB PLUS được cấp bằng sáng chế của Thermaltake và đặc biệt là điều khiển bằng giọng nói TT AI. Bắt đầu từ cuối quý 3 năm 2018, Riing Trio sẽ chính thức được Amazon Alexa hỗ trợ. Với sự hỗ trợ của Amazon Alexa Voice Service, người dùng có thể đồng bộ hóa hiệu ứng ánh sáng Riing Trio RGB với điều kiện thời tiết địa phương hoặc quốc tế.

Riing Trio 12 LED RGB - Quạt tản nhiệt sang chảnh điều khiển bằng giọng nói - Ảnh 1.

Về cấu trúc, Riing Trio là loại quạt áp suất cao, kích thước 120mm và được điều khiển bằng PWM. Kích thước của mỗi quạt là 120 x 120 x 25 mm, trọng lượng 168g. Phạm vi tốc độ của quạt là 500-1500 RPM; với tốc độ tối đa quạt sẽ cho độ ồn là 25.2 db-A, cùng lưu lượng khí đạt 41.13 CFM. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Riing Trio có thể đạt tuổi thọ lên đến 40 ngàn giờ khi hoạt động ở 25oC.

Sử dụng vòng bi thủy lực dài và các cánh quạt được thiết kế tạo luồng khí lớn, đảm bảo hiệu suất làm mát tuyệt vời và vận hành êm ái. Ngoài ra, trên Riing Trio được tích hợp 30 bóng LED tạo thành 3 vòng LED 16,8 triệu màu độc lập.

Riing Trio 12 LED RGB - Quạt tản nhiệt sang chảnh điều khiển bằng giọng nói - Ảnh 2.

Hệ sinh thái Thermaltake TT RGB PLUS

Hệ sinh thái TT RGB PLUS là hệ thống chiếu sáng thông minh cho các máy tính kết hợp ánh sáng LED có thể tùy chỉnh cao nhất với phần mềm TT RGB PLUS được cấp bằng sáng chế của Thermaltake. Hệ sinh thái TT RGB PLUS cung cấp khả năng gần như không giới hạn để tùy biến với màu sắc, đồng bộ hóa ánh sáng với trò chơi, âm nhạc, nhiệt độ CPU hoặc các sản phẩm TT RGB PLUS khác, bao gồm quạt case máy, waterblocks CPU/VGA, tản nhiệt CPU AIO, PSU, dải LED và các thiết bị ngoại vi.

Phần mềm được cấp bằng sáng chế cho phép người dùng thay đổi chế độ ánh sáng, màu sắc, tốc độ, độ sáng, tốc độ quạt và thậm chí hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói AI trong với thiết bị iOS và Android.

Riing Trio 12 LED RGB - Quạt tản nhiệt sang chảnh điều khiển bằng giọng nói - Ảnh 3.

Các tính năng của quạt tản nhiệt Thermaltake Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition bao gồm:

Phần mềm & ứng dụng TT RGB PLUS được cấp bằng sáng chế

Phần mềm TT RGB PLUS được cấp bằng sáng chế và ứng dụng di động được thiết kế độc quyền giúp theo dõi hiệu suất quạt, điều chỉnh tốc độ quạt và tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng cho các sản phẩm dòng Thermaltake RGB PLUS .

Lưu ý, ứng dụng TT RGB PLUS sẽ hỗ trợ dòng sản phẩm Riing Trio kể từ quý IV năm 2018.

Riing Trio 12 LED RGB - Quạt tản nhiệt sang chảnh điều khiển bằng giọng nói - Ảnh 4.

Nói "Hello TT" - Điều khiển bằng giọng nói Thermaltake AI

Nói chuyện với ứng dụng TT RGB PLUS giúp dễ dàng hơn, nhanh hơn để tùy chỉnh đèn cho hệ thống. Bạn có thể yêu cầu bật hoặc tắt đèn, chuyển đổi chế độ đèn, làm mờ đèn, thay đổi màu sáng hoặc điều chỉnh tốc độ đèn hoặc tốc độ quạt.

Đồng bộ với Razer Chroma Lighting

Tất cả các sản phẩm Thermaltake TT RGB PLUS đều có thể kết nối với hệ sinh thái Razer Chroma. Người dùng đã cài đặt cả phần mềm TT RGB PLUS và Razer Synapse 3 đều có thể trải nghiệm hiệu ứng ánh sáng RGB và chơi game đồng bộ trên hệ thống tản nhiệt và thiết bị chơi game TT RGB PLUS!

Xem thời tiết với Amazon Alexa

Với sự hỗ trợ của Amazon Alexa, các sản phẩm TT RGB PLUS cũng cung cấp thêm một gợi ý trực quan để kiểm tra điều kiện thời tiết hiện tại ở vị trí của bạn hoặc bất kỳ nơi nào trên thế giới. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ đơn giản là bắt đầu câu với "Alexa, tell Thermaltake",  sau đó màu sắc ánh sáng sẽ tương ứng với điều kiện thời tiết tại địa điểm.

Thiết kế 3 vòng LED màu 16.8 triệu độc lập đầu tiên trên thế giới

Với 30 đèn LED tích hợp (mặt trước: 12; giữa: 6; mặt sau: 12), cho độ phủ sáng tuyệt vời với 16,8 triệu màu của 3 vòng màu RGB độc lập,

Riing Trio 12 LED RGB - Quạt tản nhiệt sang chảnh điều khiển bằng giọng nói - Ảnh 5.

Bộ điều khiển ánh sáng kỹ thuật số

Bộ điều khiển được thiết kế với công tắc DIP ở mặt sau. Do đó, bạn có thể thiết lập số thứ tự cho mỗi bộ điều khiển một cách dễ dàng. Bạn có thể thêm tối đa 5 thiết bị vào một bộ điều khiển chiếu sáng và tối đa 16 bộ điều khiển cho phần mềm. Bộ điều khiển và hướng dẫn mã hóa sẽ được kèm theo trong bộ sản phẩm.

Quạt được điều khiển PWM với 9 cánh quạt được thiết kế

Quạt điều khiển PWM 120mm với thiết kế 9 cánh quạt độc đáo được thiết kế để tạo luồng khí cao hơn mà không ảnh hưởng đến khả năng hoạt động cực kỳ im lặng của quạt.

Riing Trio 12 LED RGB - Quạt tản nhiệt sang chảnh điều khiển bằng giọng nói - Ảnh 6.

Vòng bi thủy lực với thiết kế tiếng ồn thấp

Vòng bi thủy lực tự bôi trơn với chất giảm ma sát chất lượng cao, làm giảm tiếng ồn hoạt động trong khi cải thiện hiệu suất nhiệt. Ngoài ra, vòng bi còn được thiết kế nắp kín ngăn ngừa rò rỉ chất bôi trơn và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Hệ thống đế gắn chống rung

Các tấm lót cao su chống rung ở trong đế gắn cung cấp phạm vi bảo vệ 80% cho tất cả các góc.

Chế độ bảo hành và giá bán

Bộ tản nhiệt Riing Trio 12 LED RGB Radiator Fan TT Premium Edition mới (bộ 3 quạt ) hiện đã có mặt qua mạng lưới các nhà phân phối và bán lẻ được ủy quyền trên toàn thế giới của Thermaltake. Riing Trio 12 RGB được bảo hành hai năm và được hỗ trợ bởi dịch vụ khách hàng và mạng hỗ trợ kỹ thuật của Thermaltake trên toàn thế giới.