OnePlus 12 sẽ "huỷ diệt" phân khúc cao cấp nhờ cấu hình cực mạnh

Các thông số tin đồn của OnePlus 12 đã khiến nhiều smartphone cao cấp tương lai phải e dè.

OnePlus vừa bước vào "đấu trường" điện thoại màn hình gập với OnePlus Open, thách thức trực tiếp các "đối thủ" nặng ký của Samsung và Google trong phân khúc. Tuy nhiên, nhà sản xuất này không dừng lại ở đó, chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của mình, OnePlus 12.

Theo báo cáo của MySmartPrice, OnePlus 12 - có số model PJD110, đã xuất hiện trên trang web chứng nhận 3C. Nguồn tin này cũng đã tiết lộ thông tin chi tiết về khả năng sạc của điện thoại. Danh sách cho thấy, điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 100W giống như bản tiền nhiệm OnePlus 11.

Tuy nhiên, không giống như thế hệ trước, OnePlus 12 sẽ hỗ trợ sạc không dây 50W. Các tin đồn cũng cho thấy, máy có viên pin 5.400mAh - khá lớn khi so sánh với các điện thoại cao cấp khác.

Gần đây, có thông tin xác nhận OnePlus 12 sẽ tạo nên làn sóng khi trở thành điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị cảm biến hình ảnh di động LYTIA tiên tiến của Sony. Thêm nữa, chiếc flagship này sẽ có hệ thống camera sau bao gồm 2 camera 50MP và camera tele 64MP sử dụng ống kính tiềm vọng.

OnePlus 12 sẽ

OnePlus 11.

Ngoài những cải tiến về camera, chiếc smartphone cao cấp sắp được công bố của OnePlus còn hứa hẹn sẽ tăng hiệu suất nhờ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 mới.

OnePlus 12 sẽ được BOE cung cấp màn hình AMOLED, có độ phân giải màn hình 2K và tốc độ làm mới 120Hz. OnePlus và BOE hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng một màn hình có độ chính xác màu được cải thiện, khả năng bảo vệ mắt nâng cao, góc nhìn rộng hơn, tuổi thọ kéo dài, mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và độ sáng cao hơn đáng kể, trong phạm vi 3000-4000 nit.

Nếu những dự đoán trên là đúng, Galaxy S24 Ultra sẽ có một "kỳ phùng địch thủ" về màn hình. Đồng thời, OnePlus 12 cũng được kỳ vọng sẽ "làm mưa làm gió" khi trình làng.