OnePlus 13 chính thức được xác nhận, thiết kế mới

OnePlus 13 đã được xác nhận ngày ra mắt cùng với thiết kế và các màu sắc tùy chọn độc đáo, hứa hẹn trải nghiệm đỉnh cao.

Theo Gizmochina, OnePlus đã xác nhận mẫu điện thoại OnePlus 13 sẽ được ra mắt trong sự kiện được tổ chức vào lúc 16 giờ (giờ địa phương) ngày 31/10 tại Trung Quốc. Đây sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 8 Elite.

OnePlus 13 sẽ có mặt trên thị trường với ba tùy chọn màu sắc: Biến thể "White Dawn" sử dụng công nghệ Silk Glass mới, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và thanh lịch. Màu "Blue Moment" là sản phẩm đầu tiên sử dụng kết cấu vật liệu BabySkin, tạo cảm giác mềm mại như da. Cuối cùng, "Obsidian Secret" có lớp hoàn thiện Ebony Wood Grain Glass, mang đến vẻ đẹp độc đáo và tinh tế, gợi nhớ đến gỗ tự nhiên.

Về thiết kế, OnePlus 13 sở hữu màn hình cong viền mỏng ở cả bốn cạnh và mô-đun camera tròn nổi bật ở mặt sau. Khác với các mẫu tiền nhiệm, mô-đun camera không hòa quyện với khung máy. Cụm camera chứa ba ống kính và một đèn flash LED, được sắp xếp đối xứng theo hình vuông. Một vòng kim loại bao quanh mô-đun camera, tạo điểm nhấn thanh lịch và phân biệt khu vực này với phần còn lại của mặt sau.

OnePlus 13 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc mang lại trải nghiệm sử dụng khác biệt.

Một đường thẳng kéo dài từ mô-đun camera đến cạnh máy, với logo "H" (Hasselblad) được khắc trên đó. Logo OnePlus được đặt tinh tế bên dưới mô-đun camera, giữ cho thiết kế tổng thể gọn gàng, tinh tế. Các cạnh của điện thoại được làm bằng kim loại, góp phần tạo cảm giác cao cấp.

OnePlus 13 trang bị màn hình BOE X2 2K 120Hz kích thước 6,82 inch, chip Snapdragon 8 Elite, RAM LPDDR5x lên đến 24 GB, bộ nhớ UFS 4.0 tối đa 1 TB, pin 6.000mAh với khả năng sạc nhanh 100W và sạc không dây 50W.

Camera trước có độ phân giải 32 megapixel, trong khi camera sau sẽ bao gồm ba ống kính 50 megapixel (LYT-808). Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ đi kèm với ColorOS 15 dựa trên Android 15, động cơ rung 0916T và khung máy đạt tiêu chuẩn IP69.