Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3

Màn kết hợp thú vị bởi Prof. Jimmy Choo, OBE là tượng đài lớn trong ngành thời trang truyền cảm hứng sáng tạo cho nhiều thế hệ nhà thiết kế, còn OPPO Reno là dòng smartphone dẫn đầu phong cách mang tư duy thẩm mỹ cao kết hợp cùng trải nghiệm công nghệ mới mẻ.

Prof. Jimmy Choo, OBE – Tượng đài thời trang châu Á và thế giới

Xuất phát điểm chỉ là một cậu bé đóng giày nhưng từng bước, Prof. Jimmy Choo, OBE đã có cơ hội thiết kế giày cho các nhân vật quan trọng của hoàng gia Anh rồi xuất sắc xây dựng được một đế chế giày mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tình yêu với những đôi giày của Prof. Jimmy Choo, OBE đã nhen nhóm từ thuở thiếu thời. Cộng thêm sự chỉ dạy cha nên dù chỉ mới 7 tuổi, ông đã xác định được mình nên làm những gì để nuôi dưỡng đam mê này. 11 tuổi, ông đã được người dân trong vùng là "cậu bé vàng" sau khi nhìn thấy đôi giày mà ông làm tặng mẹ khi ấy. 10 năm sau, ông sang Anh và sự nghiệp bắt đầu thăng hoa từ đây.

Xem thêm chia sẻ thú vị của Prof. Jimmy Choo, OBE tại đây.

Từng thất bại không biết bao nhiêu lần và cũng từng suy sụp, chán nản tột cùng nhưng cuối cùng, tài năng của ông vẫn rực sáng khi tạp chí danh tiếng Vogue bỗng đánh giá cao các thiết kế của ông. Và bước ngoặt định mệnh nhất của ông chính là khi nhà thiết kế gốc Malaysia có cơ hội thiết kế giày cho công nương Diana.

Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 1.

Sau khi gây ấn tượng được với công nương, các kiến tạo của Prof. Jimmy Choo, OBE cũng khiến nhiều thành viên hoàng gia Anh vô cùng hài lòng. Giới mộ điệu cũng say mê những thiết kế của ông hơn. Prof. Jimmy Choo, OBE gây dựng nên một thương hiệu thời trang cao cấp, không thua gì đế chế Christan Loubutin. "Choo love is true love - Tình yêu với giày của Jimmy Choo là chân ái", các tín đồ thời trang vẫn hay truyền tai nhau như thế.

Bên cạnh những mẫu giày xuất sắc, Prof. Jimmy Choo, OBE còn có những phát ngôn đi vào lòng người, khiến người ta càng thêm yêu mến và cảm phục hơn nữa.

Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 2.
Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 3.
Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 4.
Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 5.

Và có một điều thú vị nữa là ngoài thiết kế giày hay phụ kiện thì mới đây, Prof. Jimmy Choo, OBE còn có màn hợp tác với thương hiệu điện thoại OPPO và thiết kế một bộ ốp lưng dành riêng cho dòng Reno3, lấy cảm hứng từ những đôi giày cao gót - thứ làm nên thương hiệu Prof. Jimmy Choo, OBE và hoa sen - hình ảnh mang đầy tính biểu tượng cho bản sắc văn hóa Việt cũng như sự thanh tao, thoát tục. Nếu những mẫu dành cho nữ thiên về hướng mềm mại, tinh giản thì bộ ốp lưng dành cho nam lại thể hiện rõ nét nam tính, sang trọng, rất đúng "chất Prof. Jimmy Choo, OBE" lẫn tinh thần của OPPO.

Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 6.
Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 7.

Nhìn chung, bộ ốp lưng này cũng giống như các sản phẩm của Prof. Jimmy Choo, OBE, đều có thiết kế tinh tế, độc bản và thời thượng, khẳng định cá tính của người dùng. Sự xuất hiện của của bộ ốp này sẽ giúp diện mạo của Reno3 thêm phần ấn tượng hoàn hảo hơn nhiều, đó là còn chưa kể đến khả năng bảo vệ máy rất tốt, hạn chế khả năng rơi vỡ một cách tối đa.

Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 8.
Ông hoàng giày Cinderella Prof. Jimmy Choo, OBE bắt tay với OPPO, ra mắt bộ ốp lưng phong cách cho OPPO Reno3 - Ảnh 9.

Reno3 - "Đẳng Cấp Chuyên Gia Selfie" là smartphone mới ra mắt của OPPO, dẫn đầu phong cách với thiết kế mỏng nhẹ thời thượng cùng khả năng selfie đêm nghệ thuật 44MP.

Từ ngày 17/5-31/5, khách hàng mua OPPO Reno3 sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: Loa bluetooth sành điệu; Tặng 500,000VND (trừ vào giá bán) và trả góp 0%.

Ngoài ra, khách hàng mua OPPO Reno3 (từ ngày 1/6) hoặc mua Reno3 Pro (từ ngày 16/5) có cơ hội sở hữu 1 trong bộ 4 ốp lưng đặc biệt được thiết kế bởi các "chuyên gia" phong cách: Artist Việt Max, Nhà Thiết Kế Trương Thanh Long, Nhiếp Ảnh Gia Tang Tang, Fashionista Tú Hảo.

Độc giả trải nghiệm thêm tại đây: http://oppostyle.vn/.