Oppo Find X8 sẽ được trình làng cùng tính năng cải tiến giúp giảm mỏi mắt

Oppo Find X8 nặng chưa đến 200 gram và dày khoảng 7mm dự kiến vào ngày 24 tháng 10.

Oppo chuẩn bị ra mắt sản phẩm chủ lực của mình cho năm 2024, dòng điện thoại Find X8, với sự kiện ra mắt dự kiến vào ngày 24 tháng 10. Thiết bị này sẽ được trang bị con chip Dimensity 9400. Trước khi ra mắt, đã có nhiều thông tin bị rò rỉ và công ty giờ đây bắt đầu hé lộ thêm về sản phẩm. Zhou Yibao, một nhân vật quan trọng tại Oppo, đã tiết lộ rằng mẫu Find X8 tiêu chuẩn sẽ có trọng lượng dưới 200 gram và độ dày khoảng 7mm.

Oppo Find X8 sẽ được trình làng cùng tính năng cải tiến giúp giảm mỏi mắt

Một tính năng đáng chú ý của dòng Find X8 là khả năng bảo vệ mắt, khiến nó trở thành thiết bị đầu tiên đạt chứng nhận Bảo vệ mắt thông minh Rheinland 4.0. Màn hình AMOLED của thiết bị sử dụng công nghệ điều chế độ rộng xung (PWM) để điều chỉnh độ sáng, thường có thể gây nhấp nháy và mỏi mắt ở mức độ sáng thấp. Oppo đã giải quyết vấn đề này bằng cách phát triển công nghệ mới "bảo vệ mắt khi ánh sáng tắt" và tăng tần số PWM lên đến 3840Hz để giảm thiểu hiện tượng nhấp nháy.

Oppo Find X8 sẽ được trình làng cùng tính năng cải tiến giúp giảm mỏi mắt

Thiết bị cũng có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ màu phù hợp với môi trường xung quanh, cải thiện trải nghiệm hình ảnh và giảm mỏi mắt lên đến 75% theo kết quả thử nghiệm trong phòng lab. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế của các tuyên bố này vẫn cần được xác minh trong điều kiện sử dụng hàng ngày.