Panasonic tiên phong cải thiện chất lượng không khí trong nhà với xu hướng mới Detox Air

Dựa trên những trải nghiệm chân thực của người dùng, MV “Detox Air” vui nhộn tạo cảm hứng và tiếp theo là sự lan tỏa mạnh mẽ của cuộc thi “Thử thách Detox Air”, hành trình khám phá “Nâng cao chất lượng không khí trong nhà” của Panasonic được hết lòng ủng hộ nhờ cách thức sáng tạo trong truyền thông và thông điệp thiết thực đến mọi nhà.

Dùng trải nghiệm của khách hàng Việt để tái định nghĩa không khí sạch theo chuẩn Nhật

Một thử nghiệm độc đáo được chính người dùng tự mình khám phá để rồi phải thốt lên ngạc nhiên với kết quả nhận được là cách mở màn ấn tượng của Panasonic trong việc khơi gợi sự chú ý của người dùng về vấn đề ô nhiễm không khí trong nhà. Những suy nghĩ cố hữu rằng lau dọn kỹ càng thế thì làm sao mà bẩn được, đóng cửa kín mít thì khói bụi không vào được, hay nhà cửa ngột ngạt nóng bức cũng chỉ biết nhắm mắt "sống chung"… chỉ có thể bị "đánh bật" khi chính người trong cuộc phát hiện ra sự thật ngược lại và công nhận điều đó.

Những nhân vật người thật việc thật xuất hiện, từ Kim Uyên Kenji – freelancer làm việc về sáng tạo, gia đình nhỏ của chị Hiền, cho đến anh Nhật – founder của start-up bất động sản, đều đại diện cho những tuýp người trẻ năng động trong xã hội, không ngừng cập nhật các xu hướng mới và giải pháp hiệu quả để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân. Để rồi từ sự phát hiện đầy thú vị về chỉ số ô nhiễm không khí trong nhà của họ, mỗi người chúng ta không thể không tự hỏi liệu ta đã có quá chủ quan, và bỏ qua các nguy cơ tiềm ẩn của vấn đề này?

Triết lý kinh doanh trước nay của Panasonic là thông qua các sản phẩm của mình mang đến "Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn" cho khách hàng. Có lẽ vì thế mà thử nghiệm của hãng điện tử gia dụng này tạo được ấn tượng mạnh mẽ đến vậy, bởi họ để chính người dùng trải nghiệm và nhận ra sự thay đổi cần thiết, từ đó khuyến khích, thuyết phục những người dùng khác nhận thức đầy đủ hơn về vấn đề này, và hành động để giải quyết vấn đề.

"Gom" trọn bí kíp nhà sạch thoáng trong MV "Detox Air"

Âm nhạc thường hiếm khi vắng mặt trong các chiến dịch truyền thông của các thương hiệu hàng tiêu dùng. Nhưng với hành trình khám phá "Nâng cao chất lượng không khí trong nhà" của Panasonic, âm nhạc như một nét chấm phá lạ mà… gây nghiện. Lạ bởi vì vấn đề khô khốc như ô nhiễm không khí trong nhà bỗng chốc gần gũi và "dễ tiêu hóa" hơn hẳn nhờ âm nhạc. "Nghiện" bởi vì giai điệu của MV vui nhộn, trẻ trung, điệu nhảy đơn giản lại dễ nhớ. Thế nên MV "Detox Air" cứ như luồng không khí trong lành len lỏi vào từng ngóc ngách của từng nhà từng phố, từng gia đình, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người lúc nào không hay.

Link MV: https://panasonic.net/ls/vn/bo-san-pham-detox-air.html.

Panasonic tiên phong cải thiện chất lượng không khí trong nhà với xu hướng mới Detox Air - Ảnh 1.

Dưới cái nhìn của các chuyên gia tiếp thị, các chiến dịch truyền thông của Panasonic trước giờ đều gây ảnh hưởng mạnh với cách triển khai thông điệp rất tinh tế. MV Detox Air cũng không phải là ngoại lệ. Thông điệp đến từ chính những người trong cuộc, từ hiệu ứng kỳ diệu của âm nhạc để rồi bất cứ ai cũng có thể tìm thấy chính mình trong đó, tạo hiệu ứng "viral" tích cực trong cộng đồng.

"Thử thách Detox Air" cùng Panasonic – Cú "chốt" thông minh cho toàn chiến dịch

Cuộc thi cover điệu nhảy "Thử thách Detox Air" không chỉ là cái "đuôi" dễ thương của MV vui nhộn trước đó, mà còn là cách Panasonic "rủ" những người trẻ cùng mình tạo nên sự khác biệt, và lan tỏa thông điệp đến cả cộng đồng. Việc nâng cao nhận thức của xã hội có vai trò quan trọng tạo nên sự thay đổi có tính toàn diện và hiệu quả đối với vấn đề ô nhiễm không khí trong nhà. Thế nên việc mọi người cùng tham gia điệu nhảy Detox Air như là một cách thể hiện sự quan tâm của cộng đồng về vấn đề này.

Chỉ trong 3 tuần diễn ra, cuộc thi đã thu hút được 104 bài thi gửi về, với nhiều bài thi sáng tạo và độc đáo. Qua cuộc thi này, người tiêu dùng Việt không chỉ được thể hiện trách nhiệm của mình với một vấn đề mang tính thời sự, khuyến khích những người xung quanh mình cùng chung tay lan tỏa thông điệp, mà còn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm giúp tạo nên môi trường sống an toàn cho mình và cả nhà.

Panasonic tiên phong cải thiện chất lượng không khí trong nhà với xu hướng mới Detox Air - Ảnh 2.

Xuyên suốt trong hành trình nâng cao chất lượng không khí trong nhà của Panasonic, sẽ là thiếu sót nếu không kể đến bộ tứ sạch thoáng mang lại giải pháp toàn diện Panasonic Life Solutions giúp bảo vệ sức khỏe gia đình Việt: Quạt hút Panasonic độ ồn cực thấp, Quạt trần Panasonic công nghệ 1/f Yuragi độc quyền tạo gió tự nhiên, Quạt điện Panasonic động cơ bạc đạn có độ bền cao và Máy lọc không khí Panasonic công nghệ độc quyền nanoe™. Panasonic đã khéo léo kết hợp cả phần cứng (sản phẩm) và phần mềm (chiến dịch truyền thông) để tạo nên sự thay đổi hiệu quả trong nhận thức và hành động của người tiêu dùng Việt về vấn đề ô nhiễm không khí trong nhà hiện nay.

Bộ sản phẩm sạch thoáng từ Panasonic gồm: quạt trần, quạt hút, máy lọc không khí, và quạt điện là giải pháp toàn diện giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, đặc biệt là tại các đô thị lớn. Với ba yếu tố chính: lưu thông không khí, luân chuyển không khí và lọc sạch không khí, Panasonic Life Solutions đảm bảo không gian sống hài hòa, bảo vệ sức khỏe cho mỗi gia đình.

Tìm hiểu thêm về giải pháp toàn diện từ Panasonic Life Solutions cùng bộ giải pháp IAQ tại đây.