Pitech trình diễn hàng loạt công nghệ mới cho giải pháp nhà thông minh

Trong khuôn khổ sự kiện Việt Build Home diễn ra từ ngày 19-23/12/2018 tại trung tâm triễn lãm SECC (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM), công ty TNHH TM SX và DV Pitech đã trình diễn những nâng cấp mới nhất của công nghệ nhà thông minh đến khách tham quan triển lãm.

Như KenhTinGame từng đưa tin, hồi tháng 4/2018, Pitech đã chính thức ra mắt sản phẩm thuộc hệ sinh thái Zoovironment là Rhino - hệ thống cửa cuốn tự động và Fox – hệ thống khoá chống trộm cho xe máy với mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt những giải pháp tốt nhất về mảng an ninh, đảm bảo an toàn và bảo gia đình.

Và để người tiêu dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp, các khách hàng quan tâm đến xây dựng, bất động sản, nội, ngoại thất, có thể tiếp cận được những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Zoovironment, không gian trải nghiệm Pitech đã chính thức mở cửa xuyên suốt sự kiện Việt Build Home diễn ra từ ngày 19-23/12/2018 tại trung tâm triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM).

Không gian trải nghiệm Pitech tại triển lãm.

Chia sẻ với phóng viên Tạp chí Thế giới Vi tính, ông Nguyễn Chí Thành - CTO Pitech cho biết "thiết bị thông minh - IoT ở thị trường Việt Nam còn khá mới mẻ, hầu hết người dùng hiện nay thường là giới trẻ hoặc là những người đam mê công nghệ, nhưng Pitech cũng kỳ vọng sẽ sớm đưa các thiết bị IoT đơn giản, dễ dùng đến gần người tiêu dùng hơn nữa, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ".

Đại diện Pitech cũng thông tin thêm rằng hiện nay các sản phẩm của hãng tiếp tục được nâng cấp, cả về tính năng lẫn công năng, hứa hẹn sẽ mang đến người dùng cách sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Khách tham quan hào hứng với các sản phẩm của Pitech.

Cụ thể, với bộ sản phẩm Pitech Rhino, ngoài những tính năng cơ bản như điều khiển, báo động cạy cửa, hãng cũng trang bị thêm khả năng điều khiển từ xa qua mạng Internet, đồng thời hiển thị thông báo (Notifications) trên smartphone của chủ nhà; Bảo mật cao cấp với công nghệ kết nối Heartbeat trên nền tảng Bluetooth 4.0; Khả năng nâng cấp thiết bị thông qua smartphone thay vì phải mua thiết bị mới.

Bên cạnh đó, với Pitech app, thì ở thời điểm hiện tại, ứng dụng này có giao diện đẹp mắt hơn, khả năng tương thích và quản lý các thiết bị IoT trong hệ sinh thái Zoovironment của Pitech được nâng cấp.

Được biết, Pitech App phiên bản mới sẽ sớm trình làng vào khoảng tháng 2/2019.

Giao diện Pitech app phiên bản mới.

Cũng tại sự kiện, Pitech cũng giới thiệu và trình diễn 2 dòng sản phẩm mới đang trong giai đoạn thử nghiệm là Wi-Fi Bridge “Peacock” và chuông báo “OWL.

Bộ đôi Peacock và Owl vẫn trong quá trình hoàn thiện.

Theo đó, Peacock sẽ đóng vai trò như là một bộ điều khiển trung tâm trong Zoovironment, còn Owl sẽ là chuông báo cháy,… có khả năng vận hành đồng bộ với Rhino. Cụ thể hơn, khi có sự cố như cháy nổ, rò rỉ khí Gas, hệ thống chuông báo cháy Owl lập tức kích hoạt, đồng thời khi đó các cửa cuốn Rhino cũng sẽ tự động nâng lên để người dùng nhanh chóng thoát khỏi khu vực gặp sự cố. Đây được xem là giải pháp đáng chú ý dành cho ngôi nhà có thiết kế hình ống, hộp.. như hiện nay.