CES 2019: Razer lấn sân vào thị trường phụ kiện cho Xbox One

Nhà sản xuất gaming gear nổi tiếng Razer được tiết lộ sẽ ra mắt phụ kiện chuột và bàn phím với những chức năng chuyên biệt dành cho người dùng Xbox One.

Theo cập nhật mới nhất, Razer sẽ là cái tên đầu tiên trong làng gaming gear tung ra thị trường phụ kiện chuột và bàn phím dành cho hệ máy Xbox One.

Những bộ gear Razer nói trên được tiết lộ sẽ sớm ra mắt vào ngày 8/1/2019 trong khuôn khổ triển lãm CES 2019.

Qua những thông tin mà Razer chia sẻ trên website của hãng, có thể thấy phụ kiện chuột/bàn phím dành cho Xbox One sắp ra mắt sử dụng kết nối không dây. Razer cũng cung cấp hẳn danh sách 14 tựa game Xbox One hỗ trợ phụ kiện chuột và bàn phím.

Razer sẽ là nhà sản xuất gaming gear đầu tiên ra mắt phụ kiện chuột và bàn phím dành cho Xbox One.

Nhiều khả năng, bộ phụ kiện chuột và bàn phím Razer dành cho Xbox One cũng sẽ được trang bị đầy đủ tính năng tựa như những sản phẩm mà hãng ra mắt gần đây như LED RGB, phím cơ với độ chính xác và độ bền cao. Những mẫu bàn phím và chuột dành cho Xbox One cũng được Razer khẳng định có thể vừa vặn cho cả nhu cầu giải trí trên màn hình “khủng” trong phòng khách cũng như cho cả Desktop. Đương nhiên, những phụ kiện này sẽ được trang bị đầy đủ nút chức năng đặc trưng của Xbox One và còn được tăng cường tính năng Xbox Dynamic Lighting hứa hẹn sẽ nhấn chìm gamer bởi những hiệu ứng ánh sáng lung linh ảo diệu của game.

Như KenhTinGame từng thông tin, Microsoft gần đây đã chính thức bắt tay với Razer và mang lại khả năng chơi một số tựa game trên Xbox One với phụ kiện bàn phím/chuột Razer. Được biết, trước đó, vào tháng 11/2018, Microsoft đã phát hành bản cập nhật cho Xbox One mang đến cho người dùng mê game trên nền tảng này thêm khả năng kết hợp với phụ kiện bàn phím và chuột. Microsoft khi đó cũng lưu ý rằng việc hỗ trợ bàn phím và chuột trên hệ máy Xbox One là hoàn toàn phụ thuộc vào nhà phát triển game và điều này đồng nghĩa với việc không phải mọi tựa game đều hỗ trợ tính năng này.

Tuy nhiên, từ thời điểm này trở đi, Microsoft cũng cho biết thêm rằng mọi nhà phát triển game đều có đủ những công cụ cần thiết để tối ưu trải nghiệm giải trí trên Xbox One bằng chuột và bàn phím.