Quá trình lột xác của “vợ hai” anh Hường nhà VGS

Với những member VGS hay cộng đồng những người yêu thích sản phẩm cooler master tại Việt Nam thì có lẽ cái tên Nguyễn Công Đăng Sơn không có gì quá xa lạ. Với vai trò đại diện hãng cũng như Admin cộng đồng có lẽ ai cũng muốn một lần được mở cửa đón quà từ anh.

Nhắc đến anh Sơn, tôi thường gọi  anh trìu mến là “chị hai hường”. Nhưng gọi thân mật vậy thôi chứ ngoài mặc đồ hồng từ trong ra ngoài ra thì anh cũng không có gì bất thường. Anh đã yên bề gia thất, cũng có vợ đẹp con thơ cuộc sống êm đềm hạnh phúc khối người mơ ước... Điều quan trọng nhất là anh với tôi có cùng niềm đam mê với pc với setup. Anh hơn tôi 2 tuổi, từng trải hơn đời cũng thăng trầm hơn nên tôi nể nhưng phục nhất là suốt 6 năm anh ấp ủ thay đổi dàn pc của mình.

lột xác hoàn toàn sau 6 năm

Ấy vậy mà, lúc biết anh định mua con vỏ case đắt tiền tôi còn gàn... Cũng đúng thôi, đồ lắp chưa có đã ton ton đi sắm cái vỏ không gần 8 triệu đồng... họa có mà “mất trí”. Anh chỉ cười xuề bảo tôi “mua cái vỏ đắt, đẹp, ngon sau không phải lo đổi vỏ mà chỉ cần đầu tư và cái ruột thôi... đỡ nghĩ nhiều...”. Lúc anh bảo vậy, tôi chỉ nghĩ “con CP700 này của hãng anh, chắc anh bị sếp ép mua... phận nhân viên đâu dám cãi sếp”.

chiếc vỏ đắt xắt ra miếng C700P

Một thời gian sau, khi từng món linh kiện anh mua dần về xếp đầy đủ ngăn nắp cạnh chiếc vỏ đắt tiền ngày nào tôi mới bắt đầu thấm thía. Cái ngày mà anh lắp hoàn chỉnh bộ máy cũng là lúc tôi thầm ghen tị... Cấu hình chi tiết như sau:

- Main: Asus Maximus IX Code

- CPU: Intel i7-7700k

- Ram: Gskill Trident Z RGB (8gb x 2)

- VGA: Asus Strix 1060 6gb

- Case: Cooler Master Cosmos C700P + Masterfan Pro 140

- Nguồn: Cooler Master Masterwatt 750w

- Tản nhiệt: Cooler Master Masterliquid Maker 240

- Màn hình: Dell U2917 + Dell Soundbar AC511(mới đổi sang từ Lg34UC79G)

- Bàn phím: Cooler Master Masterkey Pro S RGB

- Chuột: Cooler Mastee Mastermouse MM520 + mousepad CM RGB

- Tai nghe: Cooler Master Masterpulse Pro 7.1

- Loa: Edifier R1600 TIII

góc máy đẹp rạng ngời

Một cấu hình vừa đủ để a làm việc và giải trí, nhưng lên đèn thì đẹp lung linh đủ khiến tôi thèm thuồng... Chiều dần xế bóng, hình ảnh góc máy được đắp nên bởi đam mê  cháy bỏng dài đằng đẵng 6 năm của anh cứ hiển hiện trong tâm trí tôi. Đây chắc chắn là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu trong công việc với khát vọng theo đuổi đam mê gaming setup.