QUANG HẢI BỊ HACK FACEBOOK, TUNG HÊ CLIP 4 PHÚT ĐOẠN CHAT NHẠY CẢM

Sáng sớm nay, trang cá nhân Facebook của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải đã bị kẻ lạ chiếm quyền kiểm soát trong một thời gian, đủ để lục loại và đăng đoạn clip dài hơn 4 phút quay màn hình các đoạn chat nhạy cảm của Quang Hải với một người bạn.

Quang Hải bị hack Facebook, tung hê các đoạn chat nhạy cảm

Sau khi hack được tài khoản của Quang Hải, hacker đăng trạng thái gọi Quang Hải là idol và nhắn nhủ có thể lấy lại Facebook bằng số điện thoại hoặc email. Bài đăng ngay lập tức nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác. Không dừng lại đó, hacker tung một video quay các cuộc chat chuyện riêng tư của Quang Hải với nội dung xoay quanh chuyện "nhắm" các cô gái trẻ, hot girl để làm quen, hay như hẹn hò một số cô gái tại quán ăn…

Quang Hải bị hack Facebook, tung hê các đoạn chat nhạy cảm

Một tiếng sau đó, Quang Hải đã lấy lại tài khoản của mình. Anh thông báo trang cá nhân của mình sáng nay gặp vấn đề và cho biết đã làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để truy xét vụ việc. Quang Hải nhấn mạnh hành vi sử dụng trái phép và phát tán thông tin riêng tư của người khác là một hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật.

"Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật", Quang Hải nhắn nhủ, và không quên nói lời cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà bạn bè Facebook đã dành cho mình.

Tuấn Phan