Ra mắt Galaxy Watch 3 Tous phiên bản hạn chế cực sang

Mới đây, Samsung và nhà thiết kế trang sức Tous đã ra mắt Galaxy Watch3 Tous phiên bản giới hạn với ngoại hình cực tinh tế.

Samsung đã hợp tác với hãng thiết kế trang sức cao cấp Catalan Tous để tạo ra một phiên bản đồng hồ đặc biệt Galaxy Watch3 Tous (41 mm). Đồng hồ đi kèm với dây đeo bằng silicon với lối thiết kế in nổi hình gấu - biểu tượng của Tous, có hai màu Đen và Hồng. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn có 18 hình nền Tous khác nhau được tải sẵn.

Ra mắt Galaxy Watch 3 Tous phiên bản hạn chế cực sang - 1

Khách hàng quan tâm có thể mua hàng tại tất cả các cửa hàng Tous ở Tây Ban Nha. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt hàng trực tuyến chiếc Galaxy Watch3 Tous với giá 390 Euro (tương đương 10,9 triệu đồng).

Ra mắt Galaxy Watch 3 Tous phiên bản hạn chế cực sang - 2

18 mặt đồng hồ Galaxy Watch 3 Tous.

Ở Bồ Đào Nha, chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này có giá đắt hơn - 400 Euro (khoảng 11,17 triệu đồng). Giá bán của Apple Watch 3 Tous ở Anh là 350 Bảng (khoảng 11,4 triệu đồng) trong khi ở Mỹ là 495 USD (khoảng 11,41 triệu đồng).

Ra mắt Galaxy Watch 3 Tous phiên bản hạn chế cực sang - 3Ra mắt Galaxy Watch 3 Tous phiên bản hạn chế cực sang - 4

Cận cảnh Apple Watch 3 Tous.

Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này chỉ hỗ trợ Wi-Fi. Hiện tại, phiên bản Galaxy Watch 3 thường có giá rẻ hơn khá nhiều, hiện chỉ từ 4,79 triệu đồng tại Việt Nam. Chiếc Apple Watch 3 Tous này có lẽ phù hợp với những tín đồ thời trang hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung hợp tác với Tous. Một vài năm trước, hai công ty đã tung ra một phiên bản giới hạn của chiếc Galaxy Watch đầu tiên.