Ra mắt "siêu phẩm" đối đầu với Galaxy Z Flip 5

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của Honor - Honor Magic V Flip đã chính thức trình làng, thách thức Samsung.

Điện thoại màn hình gập đầu tiên của Honor, Honor Magic V Flip, vừa được giới thiệu tại Trung Quốc. Một trong những tính năng nổi bật của điện thoại là màn hình ngoài LTPO OLED có kích cỡ lên tới 4 inch. Chưa hết, sản phẩm cũng hứa hẹn có nhiều tính năng AI thú vị khác.

Cụ thể, Magic V Flip được tích hợp màn hình chính LTPO OLED kích cỡ 6,8 inch tuyệt đẹp với độ phân giải FHD+, tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 3.000 nit. Honor cho biết, màn hình của điện thoại được chứng nhận Dolby Vision và có công nghệ Ultra Dynamic và Full Definition.

Tuy nhiên, Honor chỉ chọn bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1, được ra mắt khoảng hai năm trước cho "siêu phẩm" của mình. Bù lại, điện thoại đi kèm tùy chọn RAM 12/16GB và bộ nhớ trong 256GB/1TB.

Màn hình ngoài của máy khá lớn.

Màn hình ngoài của máy khá lớn.

Về nhiếp ảnh, chiếc smartphone màn hình gập lại có camera chính 50 megapixel, sử dụng cảm biến Sony IMX906 cũng như camera góc siêu rộng 12 megapixel. Ở phía trước, mẫu smartphone cao cấp có camera selfie 50 megapixel ấn tượng với cảm biến Sony IMX816.

Đúng như dự đoán, điện thoại chạy trên giao diện người dùng MagicOS 8.0 dựa trên hệ điều hành Android 14 và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 66W.

Hiện tại, Honor Magic V Flip chỉ được bán ra ở Trung Quốc. Khách hàng có thể chọn giữa ba màu khác nhau (Đen Iris, Hồng Champagne và Trắng Camellia) và phiên bản Jimmy Choo giới hạn.

Honor Magic V Flip.

Về giá bán, tùy chọn tiêu chuẩn với RAM 12GB/ ROM 256GB của Magic V Flip được bán ra với giá 4.999 Nhân dân tệ (khoảng 17,5 triệu đồng), phiên bản đắt nhất với RAM 16GB/ ROM 1TB có giá 5.999 Nhân dân tệ (khoảng 21 triệu đồng).

Ở mức giá này, chiếc điện thoại màn hình gập gập đầu tiên của Honor chắc chắn sẽ thách thức dòng sản phẩm Galaxy Z Flip của Samsung, bao gồm cả Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Flip 6 sắp tới.