Rạp chiếu phim tại gia với Tivi tràn viền không giới hạn SKYWORTH QLED+ Q7500G

SKYWORTH chính thức ra mắt dòng sản phẩm Q7500G, mở ra cánh cửa trải nghiệm “tuyệt đỉnh”cho người dùng khi trang bị công nghệ QLED+ , sắc nét trên từng khung hình.

Kể từ khi ra mắt, các sản phẩm của SKYWORTH luôn có chỗ đứng ổn định, chiếm lĩnh thị phần với những "lợi thế" riêng biệt của mình với phương châm "cam kết mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời cho người dùng". QLED+ là thế hệ TV QLED mới được trang bị công nghệ chất lượng hình ảnh phần cứng kép được SKYWORTH ra mắt vào năm 2024. Trong đó, Skyworth Q7500G được xem là chiếc tivi hội tụ đầy đủ những tính năng đặc sắc nhất của công nghệ QLED+ cho tới thời điểm hiện tại.

Tô màu cuộc sống với những sắc màu sống động từ Tivi Skyworth Q7500G

Skyworth Q7500G - công nghệ QLED+ đột phá thế hệ mới

Được thừa hưởng những cải tiến mới nhất từ công nghệ QLED thế hệ thứ 4, Skyworth Q7500G sử dụng đèn nền gam màu rộng. Đặc biệt, với hơn 1 tỷ điểm ảnh, Q7500G giúp tăng độ sáng lên 25% và tăng tuổi thọ lên 15% đem đến màu sắc vô cùng chân thực, giúp nâng cao trải nghiệm theo dõi nội dung giải trí của người xem.

Bảo vệ mắt, thân thiện với môi trường

QLED+ Q7500G kế thừa công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến như Flicker-free chống nhấp nháy và Low Blue Light giảm ánh sáng xanh có hại. Không chỉ thế, điểm nhấn Q7500G còn đến từ chiếc điều khiển kháng khuẩn tích hợp nano bạc, có thể giúp ngăn chặn 99% vi khuẩn từ môi trường.

Q7500G sử dụng công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến Flicker-free

Q7500G sử dụng công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến Flicker-free

Dưới định hướng luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, Skyworth tiếp tục nâng cấp sản phẩm QLED+ Q7500G với tính năng mới – cảm biến ánh sáng. Tính năng này giúp TV tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu theo ánh sáng trong phòng, mang lại sự thoải mái cho mắt khi xem lâu mà không lo mỏi nhức. Nhờ đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm xem tuyệt vời, hài hòa với không gian sống.

Trải nghiệm âm thanh sống động

Ở QLED+ Q7500G, SKYWORTH chú trọng đầu tư hệ thống âm thanh vòm nổi tiếng Dolby Atmos kết hợp công nghệ Wonder Audio giúp tăng cường âm thanh treble bass. So với các mẫu tivi cùng phân khúc khác ngoài thị trường, Q7500G có âm thanh vòm chân thực, dễ dàng lấp đầy không gian hơn để tạo cảm giác sống động cho đem lại trải nghiệm âm thanh TV mạnh mẽ như đang xem phim tại rạp.

Tầm nhìn thực thế giới thực từ Tivi SKYWORTH Q7500G

Tivi Skyworth Q7500G gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế màn hình tràn viền, đưa người xem vào không gian thị giác liền mạch không giới hạn. Lấy cảm hứng từ những đường trượt tuyệt đẹp trên sân trượt băng, chân đế thanh mảnh ra đời tái định nghĩa về sự tinh tế, sang trọng cho căn phòng.

Màn hình không giới hạn 4.0 với thiết kế không khung, bước vào hành trình hình ảnh liền mạch

Màn hình không giới hạn 4.0 với thiết kế không khung, bước vào hành trình hình ảnh liền mạch

Không chỉ kế thừa tinh hoa thế hệ tiền nhiệm, Tivi Skyworth Q7500G chào sân với phiên bản nâng cấp cùng màn hình chống lóa thế hệ mới: chống chói, chống phản chiếu, nâng cao độ tương phản, góc nhìn rộng và chống bám vân tay. HDR10+ cao nhất trên thị trường - Dolby Vision và HDR 10+ được hỗ trợ bởi công nghệ hình ảnh chuyên nghiệp Chameleon Extreme 2.0 giúp tối ưu hóa độ rõ của pixel, sắc nét và độ chính xác màu sắc, sống động đến từng chi tiết. Sản phẩm sở hữu chế độ làm phim (Film Maker Mode) vô hiệu hóa tất cả các quá trình xử lý hậu kỳ, giúp chiếu thành công các chương trình phim và truyền hình dự kiến. Đây là một tính năng cực kỳ thú vị để người dùng  tận hưởng trải nghiệm điện ảnh ngay tại nhà.

Màn hình chống lóa với thiết kế sang trọng, hiện đại.

Màn hình chống lóa với thiết kế sang trọng, hiện đại.

Nâng tầm trải nghiệm giải trí cho người dùng

Không chỉ hướng đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế đỉnh cao nhằm mang đến những trải nghiệm vượt chuẩn, Q7500G sử dụng hệ điều hành Google TV mới nhất với hơn 10.000 ứng dụng luôn được cập nhật.

Chế độ Kids care lọc nội dung cho trẻ em, trò chuyện cùng bạn bè xuyên đêm qua Google Duo, lưu trữ những thước phim kỷ niệm bằng Google Photos và dùng phần mềm Chromecast built-in để chia sẻ nội dung từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình TV. Giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng truy cập và điều chỉnh các thiết lập trên Tivi. Thêm vào đó là kho tàng nội dung giải trí đa dạng tích hợp nhiều ứng dụng quen thuộc với người Việt Nam như Netflix, YouTube, FPT Play, K+, Clip TV, Vie ON…Với sự giúp đỡ của Google Assistant, điều khiển tivi hoàn toàn bằng giọng nói, không cần remote vật lý, tích hợp âm thanh dễ dàng xác định vị trí remote bị thất lạc.

Điều khiển bằng giọng nói tay cùng chế độ rung tích hợp đảm bảo bạn không bao giờ bị mất điều khiển ở nhà, dễ dàng xác định vị trí remote bị thất lạc chỉ với ba bước

Điều khiển bằng giọng nói tay cùng chế độ rung tích hợp đảm bảo bạn không bao giờ bị mất điều khiển ở nhà, dễ dàng xác định vị trí remote bị thất lạc chỉ với ba bước

Skyworth là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về thiết kế, sản xuất các sản phẩm về truyền hình và nghe nhìn. Skyworth có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với mạng lưới bán hàng và dịch vụ rộng khắp toàn cầu. Thương hiệu  đã gặt hái được nhiều thành công với dòng tivi màu LCD và tivi LED siêu mỏng nhờ chất lượng ổn định, tương tự các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường nhưng có mức giá khá “bình dân” so với mặt bằng chung. Skyworth luôn hướng đến mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và nâng tầm cuộc sống.